Răng hô, vẩu khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng lên, rất nhiều phương pháp đã được ra đời, trong đó, bọc răng sứ là giải pháp rất được ưa chuộng bởi hiệu quả có thể thấy được gần như tức thì. Tuy nhiên, thực chất, bọc răng sứ có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ thực hiện có đau không?

Sở dĩ, nhiều người lo lắng về vấn đề Bọc răng có đau không bởi bọc răng sứ phải trải qua quá trình mài đi lớp cùi răng bên ngoài. Rất may mắn, khi y học phát triển, với thiết bị, máy móc, công nghệ cao và tác dụng của thuốc tê chuyên dụng trong nha khoa. 


Bệnh nhân có thể tránh khỏi mọi cảm giác khó chịu khi bọc răng sứ cũng như khi thực hiện bất cứ phương pháp phục hình nào tại các nha khoa uy tín. Kèm theo đó, sự khéo léo của các chuyên gia trong quá trình phục hình thẩm mỹ cũng sẽ giảm thiểu sự tê buốt, đau nhức trong quá trình bọc răng.

Như vậy, bọc răng sứ hoàn toàn không đau nếu như được thực hiện đúng cách bằng máy móc, thiết bị công nghệ cao với đôi tay lành nghề của các  chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về nha khoa.

Chân răng liệu có bị ảnh hưởng không khi bọc răng sứ?

Bọc răng sứ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn và cũng không có biến chứng gì ngoại trừ việc khi bạn mài nhỏ răng để bọc răng sứ có thể vào đến tủy, phải lấy tủy, răng sẽ không còn khỏe như trước. Và bạn phải đi bọc răng sứ lại theo định kì của bác sĩ nha khoa

Tất nhiên răng sứ cũng là 1 loại răng giả không thể bằng răng thật được nên có vài điểm sẽ hơi bất tiện như tuyệt đối không được ăn đồ cứng như sụn, nhai đá… Ngoài ra vì là răng giả nên có thời gian sử dụng nhất định, không bền cả đời được vì tuổi càng cao thì môi trường răng miệng bị thay đổi, chưa kể đến việc răng sứ làm sai kỹ thuật thì sẽ phải thay răng mới sớm hơn nhiều. 


Có nhiều trường hợp răng tồn tại được 20 năm, nhưng thường là răng sau không đòi hỏi thẩm mỹ nhiều, còn răng trước đòi hỏi thẩm mỹ nhiều thì chỉ cần tụt nướu 1 chút, viêm nướu 1 chút đã là vấn đề.
 
Top