Bạn đang muốn giảm cân nhưng lại lo gương mặt trở nên xanh xao hốc hác? Cách làm béo mặt mà không béo người dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu cơ thể thon gọn mi nhon mà gương mặt vẫn đầy đặn và tươi tắn. Tuyệt chiêu giá niềng răng mắc cài sứ không phải ai cũng biết, hôm nay sẽ được bật mí đầy đủ?


Làm thế nào để béo mặt nhanh nhất?

Với thắc mắc làm thế nào để béo mặt nhanh nhất thì các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, chỉ có thay đổi chế độ ăn uống cũng như có chế độ tập luyện hợp lý thì mới có thể giúp mặt béo ra nhanh chóng mà lại an toàn được. Thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu không nên bỏ qua.

Chế độ ăn uống
Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng sẽ khiến không mặt bạn đầy đặng hơn. Chính vì vậy, bạn cần bổ sung cho cơ thể những thực phẩm cần thiết.

Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm vào thực đơn ăn uống hằng ngày của mình như mật ong, sữa tươi, phô mai, cà rốt... để giúp béo mặt hiệu quả.

Làm thế nào để béo mặt nhanh nhất?

Tinh bột là không thể thiếu nếu bạn muốn tăng cân và béo mặt. Trong lúa mì có hàm lượng lớn tinh bột giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Các loại nước ép hoa quả như nước ép táo, cà rốt, chanh leo là một trong những cách làm béo mặt mà không béo người ít ai biết tới. Để giữ được cơ thể thon gọn và vóc dáng hợp lý nhưng gương mặt vẫn đầy đặn, mỗi ngày bạn nên bổ sung vào thực đơn một cốc nước ép hoa quả. Đây cũng là cách giúp cho làn da căng và mịn màng hơn nhiều đấy.

Những ai đang muốn sở hữu khuôn mặt bầu bỉnh thì hãy cho vào thực đơn những món ăn như thịt bò, thịt lợn, thịt gà. Nguyên tố vi lượng có trong các loại thịt này sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Bạn không nên sử dụng các đồ uống kích thích như rượu bia, thuốc lá, chúng sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên hốc hác đi. Thay vào đó, bạn nên uống các loại nước trái cây hay sinh tố trái cây, vừa cung cấp vitamin cho cơ thể, vừa giúp hỗ trợ làm béo mặt đơn giản.

Chế độ tập luyện
Bạn có thể tập luyên thể dục với những bài tập thể dục đơn giản hằng ngày, kết hợp với chế độa ăn uống hợp lý sẽ là cách giúp béo mặt hiệu quả.

Luyện tập yoga cho khuôn mặt. Đây là bài tập đơn giản, nhẹ nhàng để kích thích quá trình tuần hoàn máu trên má và khiến làn da của bạn trông rạng rỡ hơn và đầy đặn hơn. Biện pháp này sẽ không thật sự giúp hình thành mỡ hoặc làm tăng lượng da trên má của bạn, nhưng nó sẽ giúp má của bạn trở nên đầy đặn hơn nếu bạn luyện tập hằng ngày. 

Bài tập véo má: Nhẹ nhàng véo má của bạn lên trên và xuống dưới. Phương pháp này sẽ giúp đôi má của bạn ửng hồng và giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp làn da tươi sáng hơn. 

Bài tập phồng má: Đây là phương pháp đơn giản và rất dễ thực hiện, kiên trì thực hiện lâu dài sẽ đem lại hiệu quả không ngờ. Căng phồng hai bên má giống như thổi bóng bay vậy. Sau đó giữ nguyên động tác đó khoảng 60 giây thì dần dần thổi hơi nhẹ là được.

Bài viết được trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top