Phô mai là loại thực phẩm ngon lành, bổ dưỡng mà ai cũng biết, thế nhưng nó còn là bí quyết làm đẹp hiệu quả cho phái đẹp mà không phải ai cũng biết. Răng hô có giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu? Bạn đã biết cách làm trắng da từ phô mai chưa?


Làm trắng da bằng phô mai 

Pho mát thực sự là một nguồn bổ dưỡng, phong phú các loại vitamin và khoáng chất. Một lát pho mát dày (28 g) chứa khoảng 6,7 g protein, tương tự như bạn uống một ly sữa. Pho mat còn là nguồn chất béo, carbohydrate, vitamin A, K2, B2, B3, B12, các khoáng chất quan trọng như canxi, natri, phốt pho, selen, kẽm… Thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không bạn nên tìm hiểu.

Theo nghiên cứu cho thấy, trong pho mát tập trung rất nhiều nhóm những loại vitamin B, giúp da tăng tính đàn hồi, giảm lão hóa, khỏe mạnh và mịn màng, tràn đầy sức sống.

Phô mai còn là thực phẩm bổ sung canxi cho xương và khớp đồng thời nó chứa một lượng lớn protein dồi dào cho cơ bắp săn chắc.
Làm trắng da bằng phô mai

Để thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị sữa tươi 1 thìa, lê xay nhuyễn 1/2 thìa và 1 thìa phô mai tươi. Và hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị trên với nhau, sao cho hỗn hợp sánh mịn. Lưu ý, các đồ dụng để đựng nguyên liệu đều phải sạch sẽ.

Bước 2: Rửa sạch mặt với loại sữa rửa mặt bạn thường dùng hằng ngày, phù hợp với làn da. Lau khô mặt bằng khăn mềm sạch.

Bước 3: Thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên da mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng, để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Với phương pháp làm trắng da này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để có làn da căng mịn và trắng sáng.

Lưu ý khi đắp mặt nạ bằng phô mai

Không chỉ riêng mặt nạ phô mai mà khi đắp các loại mặt nại khác, bạn cần thực hiện đúng nguyên tắc để không làm hại đến làn da.

Nên chọn mua những loại phô mai chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho làn da.

Trước khi đắp mặt, cần vệ sinh da mặt trước. nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền bạn cần biết? Da mặt thường có bụi bẩn do tác động của môi trường, nếu không làm sạch trước khi đắp mặt nạ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn làm hại đến làn da, gây ra tình trạng mụn.

Không nên đắp mặt nạ quá dày, cách làm này cũng khiến da bị bít kín, thiếu oxy, làm mụn càng ngày càng nhiều hơn.

Không nên đắp mặt nạ phô mai trên da quá lâu sẽ khiến mặt nạ trở nên khô, dẫn đến trường hợp chúng hút nước từ da.

Cần thử độ kích ứng trước khi đắp lên da, thoa một ít vào cổ tay để xem có bị kích ứng da hay không.

Bài viết được trích nguồn tại: https://doncambangchatlamday.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top