Hẳn ai cũng từng có một tuổi thơ dữ dội với cả rổ “kim cương” đầy ở chân, hay do xui xẻo gặp phải một tai nạn nào đó khiến chân xuất hiện một vết sẹo to đùng…Chi phí phẫu thuật cắt xương hàm trên bao nhiêu? Mọi chuyện sẽ chẳng thành vấn đề nếu đột nhiên hôm nay công ty ra qui định nhân viên nữ phải mặc váy?

Cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả

Cũng giống như các vết sẹo ở các vị trí khác trên cơ thể, sẹo thâm ở chân gây cảm giác khó chị, ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Hãy bỏ túi những cách trị sẹo thâm ở chân để có thể lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ. Thông tin bọc răng sứ được bao lâu bạn đã biết chưa?

Trị sẹo thâm ở chân với nghệ tươi
Khi chân tay bị chầy xước chúng ta thường dùng nghệ tươi thoa lên vết thương bởi theo kinh nghiệm của dân gian nghệ có tác dụng làm mờ vết thâm, trị sẹo và chống bầm tím hiệu quả. 
Cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả

Trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin chống oxy hóa mạnh có khả năng kích thích sản sinh mạnh mẽ chuỗi collagen và elastin, tái tạo tế bào da mới, ngăn chặn hình thành các mô sẹo giúp làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ cực kỳ tốt.

Cách trị sẹo thâm bằng nghệ như sau:

- Chuẩn bị 1 củ nghệ tươi, rửa sạch, gọt sạch vỏ rồi xay nhuyễn nghệ tươi.

- Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sẹo thâm và mát xa nhẹ nhàng trong 3-5 phút, sau đó lau khô vùng da cần trị sẹo.

- Bạn đắp nghệ tươi được giã nhuyễn lên vết sẹo, để yên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trị sẹo thâm ở chân với quả chanh
Trong chanh có chất axit citric và một hàm lượng vitamin C cực kỳ lớn. Các chất này có chức năng tẩy sạch các tế bào da bị tổn thương, tái tạo tế bào mới, do đó đẩy lùi hiệu quả các vết thâm sẹo ở chân.

Hãy dùng 1/2 quả chanh tươi, vắt nước cốt chanh ra bát nhỏ (có thể cho thêm 1-2 giọt mật ong) để tăng hiệu quả trị sẹo. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng sẹo thâm và thấm khô nước trên bề mặt da, bạn dùng nước cốt chanh thấm lên các vết sẹo thâm, để trong khoảng 30 phút thì rửa lại vùng trị sẹo bằng nước lạnh. Địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín tại tphcm bạn cần nắm rõ.

Trị sẹo thâm ở chân với nha đam
Nha đam có công dụng điều trị những vết thâm sẹo cứng đầu nhờ các đặc tính chống viêm, giữ ẩm tốt. Do đó, da chân sẽ nhanh phục hồi, trắng sáng, căng mịn đáng kể.

Cắt lấy phần thịt của nha đam, ngâm phần thịt trong nước muối 5 phút. Cắt lấy lát nha đam vừa đủ, sau đó đắp lên những khu vực có sẹo thâm.

Trị sẹo thâm ở chân với dầu oliu
Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, E và chất chống oxy hóa giúp làn da trở nên mịn màng, sáng mịn. Chất chống oxy hóa trong dầu oliu có khả năng phục hồi những tổn thương, có tác dụng xóa thâm sẹo hiệu quả.

Làm sạch da, thoa dầu oliu lên vùng da thâm sẹo, dùng tay massage nhẹ nhàng, sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Với phương pháp này, hãy kiên trì mỗi ngày để có hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top