Giảm mỡ bụng như thế nào vừa hiệu quả mà vẫn an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe luôn là vấn đề được các chị em quan tâm. Phẫu thuật hút mỡ bụng là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng phải nhờ tới sự tác động của dao kéo nên khiến chị em lo lắng. Thông tin tham khảo răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ từ trung tâm nha khoa uy tín.

Giảm mỡ bụng tự nhiên bằng cách uống nước 
70% trọng lượng cơ thể là nước, vì thế nếu mỗi ngày bạn uống ít nhất 8 ly nước sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa máu và các chất trong cơ thể. Phương pháp làm răng sứ có tốt không bạn cần biết? Cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ giúp cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất, tiêu thụ được lượng calo lớn, giúp giảm mỡ nhanh chóng. 


Giảm mỡ bụng bằng xông hơi 
Đây được xem là phương pháp giảm cân vừa hiệu quả, vừa an toàn mà lại giúp tăng cường sức khỏe. Bạn chỉ cần mất 2-3 tiếng xông hơi với lá thuốc là đã có thể giảm khoảng 1kg rồi. 

Ưu điểm nổi bật của phương pháp giảm mỡ bụng tự nhiên này là giúp gân cốt thư giãn, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể và giúp giảm trọng lượng ngay lập tức. Tuy nhiên, phương pháp này làm mất đi một lượng nước trong cơ thể nhanh trong thời gian ngắn khiến cơ thể bạn thiếu nước nên bạn phải thật lâu mới có kết quả giảm cân như mong muốn. 
Giảm mỡ bụng tự nhiên hiệu quả

Giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh 
Lấy 2 quả chanh, xắt thành từng lát mỏng, đắp kín quanh vùng bụng trong khoảng 30 phút. Tính axit trong chanh vừa giúp tiêu hao mỡ thừa vừa giúp da vùng bụng trắng sáng hơn.

Hoặc bạn dùng nước cốt chanh xoa đều lên vùng bụng rồi mát-xa theo chiều kim đồng hồ và ngược lại trong khoảng 20-30 phút cũng cho hiệu quả giảm mỡ bụng tương tự.

Mỗi ngày bạn có thể uống 1 cốc nước chanh tươi không những cung cấp vitamin C tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm sự thèm ăn, giúp đánh tan mỡ thừa .

Tuy nhiên để tránh hại dạ dày bạn nên uống sau bữa ăn và cho thêm chút đường hoặc muối. Cách giảm mỡ bụng an toàn với chanh sau 3-4 tuần thực hiện đều đặn bạn sẽ giúp bạn giảm được 3-5cm vòng eo.

Ăn chuối giảm mỡ bụng tự nhiên 
Chuối là loại trái cây chứa nhiều kali, nhiều chất xơ, không có chất béo nên tốt cho hệ tiêu hóa, giúp phân giải các chất béo trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa nhất là ở vùng bụng. 

Chuối còn có tác dụng cân bằng lượng đường trong cơ thể hạn chế béo phì, giữ cho vóc dáng luôn thon thả. 

Sau khi ăn sáng bạn nên ăn một quả chuối; với bữa trưa và tối có thể ăn số lượng chuối tùy thích. Chuối sẽ giúp bổ sung năng lượng mà không tạo cảm giác đói bụng nên có hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng. 

Lưu ý: khi thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng chuối bạn phải hạn chế đồ ăn nhiều tinh bột và tránh xa đồ ăn ngọt để có hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng không nên ăn chuối tiêu trong lúc đói vì sẽ gây hại dạ dày. 

Dùng muối giảm cân rất tốt 
Lấy ½ bát con muối tinh cho vào rang nóng lên, đổ ra khăn rồi chườm lên bụng. Bạn chườm từ trên xuống dưới, từ trái qua phải vùng bụng cho đến khi túi muối nguội bỏ ra rang lại tiếp tục chườm thêm lần nữa. Muối nóng có tác dụng tiêu trừ mỡ thừa rất hiệu quả. 

Thực hiện chườm muối nóng đều đặn mỗi ngày là cách giảm mỡ bụng tự nhiên an toàn thật dễ dàng thực hiện phải không nào.

Nha khoa thêm: làm gì khi răng khôn mọc lệch ra má gây đau nhức dữ dội

Không thể bỏ qua cách giảm mỡ bằng gừng 
Sử dụng 0,5 kg gừng tươi sửa sạch, nghiền nhỏ rồi ngâm với 0,5 lít rượu trong 1,5 - 2 tháng sẽ được hỗn hợp rượu gừng.

Lấy một chén nhỏ rượu gừng mát-xa vùng bụng hàng ngày bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm săn chắc hơn.

Ngoài ra, bạn có thể nghiền nhỏ gừng rồi rang nóng cùng với muối chườm + mát-xa bụng 3 - 4 lần/ tuần cũng rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top