Ngày nay khi nhu cầu niềng răng thẩm mỹ ngày càng tăng cao, các phương pháp niềng răng khác nhau cũng lần lượt ra đời để đáp ứng. Trong đó, niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm nhất. Vậy niềng răng 3D Clear giá bao nhiêu và hiệu quả như thế nào?

Răng móm nhẹ hàm dưới làm răng sứ có tốt không? Có an toàn không?


Niềng răng 3d clear là gì?

Trước khi tìm hiểu niềng răng 3d clear có hiệu quả không, bạn nên hiểu rõ niềng răng 3d clear là gì đã nhé. Niềng răng 3d clear hay còn gọi là Clear Aligner, đây là một trong những phương pháp niềng răng không mắc cài được áp dụng phổ biến hiện nay. Thay vì sử dụng hệ thống các mắc cài, dây cung, thun buộc như niềng răng răng mắc cài thì phương pháp niềng răng 3d clear lại sử dụng khay niềng răng trong suốt, được làm bằng nhựa chuyên biệt trong nha khoa và có tính đàn hồi. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có hại không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Khay niềng răng được thiết kế riêng cho từng người, với lực kéo ổn định sẽ dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Đây là phương pháp niềng răng đánh dấu sự phát triển của ngành nha khoa thẩm mỹ, chính vì vậy nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp niềng răng thông thường. 
Niềng răng 3d clear là gì?

Niềng răng 3d clear có hiệu quả không? 

Muốn biết niềng răng 3d clear có hiệu quả không, bạn hãy cùng tìm hiểu các ưu và nhược điểm của phương pháp này đã. 

Ưu điểm của niềng răng 3d clear 
Đem lại tính thẩm mỹ: Với màu trong suốt của khay niềng răng, người ngoài nhìn vào sẽ khó nhận ra chúng ta đang đeo khay niềng răng. Điều này sẽ giúp bạn cười nói thoải mái mà không phải e ngại vì điều gì. Phương pháp này vừa mang tính thẩm mỹ vừa đem đến hiệu quả rất cao. Khách hàng sẽ được thăm khám và thay mắc cài nhiều lần, qua mỗi lần, hiệu quả sẽ được trong thấy rõ rệt. 

Tháo lắp dễ dàng: Khi ăn uống bạn có thể tự tháo khay niềng răng ra để có thể ăn uống thoải mái mà không bị vướng víu như các loại mắc cài khác. Bạn cũng dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng để tránh các bệnh lý về răng. Sau khi ăn uống, vệ sinh xong, bạn hãy đeo khay niềng răng vào lại, khay niềng răng sẽ tạo lực giúp răng bạn trở về đúng vị trí của nó. 

Hiệu quả cao: Niềng răng 3d clear có hiệu quả không? Dĩ nhiên là vô cùng hiệu quả nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình chỉnh nha, bác sĩ có thể lên phát đồ điều trị một cách chi tiết và chính xác nhất, không xảy ra sai lệch dù là nhỏ nhất. Chính vì vậy, thời gian chỉnh nha sẽ được rút ngắn tối đa. 

An toàn cho sức khỏe: Khay niềng răng được làm bằng nhựa nha khoa cao cấp, không chứa chất độc hại, không gây gị ứng nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Nhược điểm niềng răng 3d clear 
Chi phí thực hiện cao: Niềng răng 3d clear có chi phí thực hiện cao hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài khác. Tùy vào khả năng tài chính của bạn để chọn cho mình loại khí cụ chỉnh nha phù hợp. 

Đeo khay niềng đủ thời gian quy định: Để đạt được hiệu quả sau quá trình niềng răng, bạn cần phải đeo khay niềng liên tục từ 20 đến 24h/ ngày. Đeo càng nhiều, hiệu quả càng nhanh. Nói chung, bạn chỉ nên tháo ra lúc ăn và đeo lại ngay sau khi chải răng xong. Nếu bạn đeo dưới 18 tiếng, hiệu quả sẽ thấp. 

Bài viết được trích nguồn: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top