Ngoài dùng để làm đẹp, chăm sóc cơ thể, dầu dừa còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác khiến chị em bất ngờ. Bài viết này chúng tôi xin tổng hợp các tác dụng của dầu dừa cũng như cách sử dụng dầu dừa nguyên chất hiệu quả nhất, mời chị em tham khảo!

Răng đã điều trị bệnh lý làm răng sứ có tốt không? Ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng không?


Công dụng làm đẹp da của dầu dừa

Dầu dừa được coi là lành mạnh hơn so với các loại dầu khác. Bởi vì các axit béo bão hòa trong dầu dừa với 1 lượng vừa phải.. Ngoài ra trong dầu dừa nguyên chất còn có các khoáng chất quan trọng và một số vitamin tan trong chất béo như canxi, magiê, beta-carotene, vitamin A, D, E, K, mà cơ thể có thể hấp thụ sử dụng ngay. Các vi lượng trong dầu dừa có tác dụng giúp ích cho sức khỏe của mọi người trong nhiều cách. Thông tin nha khoa răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ bạn nên tìm hiểu.

Dầu dừa là sản phẩm tự nhiên được sửu dụng nhiều trong chăm sóc sắc đẹp với nhiều cách áp dụng khác nhau. Dầu dừa chữa nhiều axit béo, cung cấp độ ẩm nhiều nên trở thành sản phẩm làm đẹp rất hữu hiệu. Chính vì vậy, sử dụng dầu dừa có thể giúp dưỡng ẩm da hiệu quả.

Thường xuyên sử dụng dầu dừa còn giúp chị em có một làn da trẻ trung, xinh đẹp lâu dài. Dầu dừa còn có tác dụng giúp xóa mờ vết chân chim. Dầu dừa giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.
Công dụng làm đẹp da của dầu dừa

6 cách dưỡng da bằng dầu dừa đơn giản 

Cách dưỡng da bằng dầu dừa là một trong những phương pháp làm đẹp đơn giản tại nhà, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí.

Cách dưỡng da bằng dầu dừa và sữa chua
Dầu dừa có chất chống oxy hóa cao và các vitamin A, C, E,...giúp da nuôi dưỡng sâu bên trong. Khi kết hợp với sữa chua, các lợi khuẩn có trong sữa chua sẽ giúp da căng mịn, trắng hồng. Chuẩn bị 2 thìa dầu dừa và 1 thìa sữa chua, trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi sử mặt sạch sẽ thì hãy thoa đều hỗn hợp lên da và massage theo chiều xoắn ốc. Nằm thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa mặt với nước. Dầu dừa kết hợp với sữa chua sẽ cung cấp độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và làm da sáng mịn hơn.

 Cách dưỡng da bằng dầu dừa và mật ong, trứng gà
 Nếu bạn có làn da khô và bị thâm nám thì cách này rất hữu hiệu với bạn. Trứng gà giàu protein, chứa độ ẩm dồi dào giúp tăng độ đàn hồi. Mật ong có chất chống oxy hóa cùng chất kháng khuẩn nên sẽ làm lành các tổn thương do mụn gây ra. Ngoài ra, còn giúp da khỏe mạnh, mịn màng và mờ vết thâm nám do lão hóa.

Trộn đều dầu dừa, trứng gà và mật ong theo tỉ lệ 2:1:2, trứng gà chỉ lấy phần lòng trắng trứng. Thoa hỗn hợp lên mặt và massage trong 20 phút, khi lớp mặt nạ khô hãy thoa tiếp một lớp nữa và đợi cho khô, sau đó rửa mặt lại với nước. 

Để có hiệu quả, nên thực hiện 2-3 lần/tuần để da trắng mịn dần lên và đẩy lùi dầu hiệu lão hóa, hạn chế sự phát triển của mụn và giảm vết thâm nám.

Cách dưỡng da bằng dầu dừa và bột trà xanh
Đầu tiên, hãy trộn 3 muỗng canh bột trà xanh cùng với một thìa cà phê dầu dừa thành hỗn hợp sệt. Sau khi trộn đều và thu được một hỗn hợp sền sệt rồi thì bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp này lên da. Thực hiện massage nhẹ nhàng và để yên mặt nạ như vậy trên da trong khoảng 15 phút. Sau đó thấy mặt nạ hơi se mặt thì bạn đi rửa mặt sạch lại với nước mát là được. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng sáng và mềm mịn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Bài viết được trích nguồn: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top