Bây giờ, em đã đi làm nên em muốn khắc phục nhược điểm xấu xí này của bản thân, làm cho nó khít lại nhưng em không muốn sử dụng đến phương pháp niềng răng ,vì công việc em không cho phép mang niềng răng trong một thời gian dài và cả việc đau đớn khi niềng em không chịu được. Bác sĩ cho em hỏi bọc răng sứ titan có tốt không? Thời gian và chi phí như thế nào? Cám ơn bác sĩ nhiều, mong nhận được giải đáp sớm từ bác sĩ! 

Giải Đáp Vì Sao Nên Bọc Sứ Cho Răng Thưa?

Bác sĩ rằng khi mắc phải các khuyết điểm về răng miệng làm bạn rất phiền lòng, vì nó sẽ gây cản trở rất nhiều cho cuộc sống và công việc của bạn.

Hiện nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ nói chung và trong ngành nha khoa nói riêng thì bạn có thể yên tâm rằng răng thưa có thể bọc sứ nếu bạn không muốn thực hiện phương pháp chỉnh nha-niềng răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng hiện đại, khắc phục được các khuyết điểm như: răng thưa, răng bể, mẻ, răng gãy, ố vàng, mọc lệch lạc hay hô, móm nhẹ,…Vừa không tốn nhiều thời gian, vừa có nhiều chủng loại răng để bạn cân chỉnh với điều kiện và tài chính của bản thân, lại có được hàm răng đều, đẹp.

Với trường hợp thưa 4 răng cửa, các bác sĩ sẽ phải mài nhỏ 4 chiếc răng này đi, sau đó bọc chiếc răng sứ lên cùi răng đã mài. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bạn nên chọn răng toàn sứ hơn là các răng sứ kim loại hay Titan, mặc dù chúng có giá cao hơn nhưng đem lại hiệu quả lâu dài hơn cho bạn.

Đặc biệt, nếu bạn là người bị dị ứng với thành phần kim loại thì đây là lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi.

Bọc răng sứ cho răng thưa có tốt không?

Nếu ca bọc răng sứ của bạn được làm đúng kỹ thuật và chọn được một loại răng sứ tốt, phù hợp với cơ địa của bạn thì răng sứ sau khi làm sẽ cho kết quả như răng thật về mức độ thẩm mỹ, chức năng ăn nhai cũng sẽ trở lại bình thường.

Ngoài ra, bạn nên chú ý về độ khít sát của răng sứ, khi cắn bạn sẽ không cảm thấy cộm cấn khi nhai, không cảm thấy khó chịu quá nhiều, thì ca bọc sứ của bạn đã thành công.


Răng thưa có nên bọc sứ không hay răng thưa có bọc sứ được hay không, là câu hỏi nha khoa nhận được rất nhiều từ các khách hàng. Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa, bọc sứ cho răng thưa là phương pháp hiệu quả vừa lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của bạn, ăn nhai bình thường, vừa không tốn nhiều thời gian.
 
Top