Việc tìm hiểu về phương pháp niềng răng cho những trường hợp không may bị món là chính đáng và nên thực hiện càng sớm càng tốt. Nếu để lâu ngày không những ảnh hướng đến sự hoàn hảo trên khuôn mặt, mà còn ảnh hưởng đến việc sinh hoạt ăn uống. Hơn thế nữa nó còn ảnh hưởng lớn tới các khớp cắn, gây ra sự khó khăn trong việc thực hiện chức năng nhai của hàm răng. Chia sẻ từ nha khoa bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu bạn nên tham khảo.

Niềng răng móm trong trường hợp nào?

Để khắc phục tình trạng móm, nhiều người sẽ nghĩ đến ngay phương pháp giá niềng răng mắc cài trong khi bị móm. Tuy nhiên, không phải trường hợp móm nào cũng có thể áp dụng niềng răng. Niềng răng móm hàm dưới thường được áp dụng trong trường hợp móm do răng, bằng việc sử dụng các hệ thống khí cụ niềng răng để dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. 
Niềng răng móm trong trường hợp nào?

Trong trường hợp do xương hàm thì niềng răng sẽ không đem lại kết quả, thậm chí còn làm tình trạng sai lệch càng nặng hơn. Khi móm do xương hàm thì bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện phẫu thuật hàm, phương pháp này mang lại cho bạn một hàm răng đẹp chỉ sau một lần điều trị mà vẫn đảm bảo được an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. 

Ngoài ra, nếu móm do cả xương hàm và răng thì cần kết hợp niềng răng trước, sau đó thực hiện phẫu thuật hàm. Bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây móm và có phương pháp điều trị phù hợp.

Răng bị móm hàm dưới niềng răng móm có đau không?

Niềng răng móm là phương pháp nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao. Chính vì vậy, trước khi niềng răng bạn nên tìm hiểu về các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện, nhằm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Niềng răng móm có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

- Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, lên phác độ điều trị, sử dụng lực kéo. Nếu sử dụng lực kéo quá mạnh, khiến răng phải chịu tác động lực quá mạnh sẽ gây ra cảm giác đau nhức và nếu không khắc phục kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến kết quả niềng răng.

- Công nghệ và trang thiết bị: Niềng răng được tiến hành với trang thiết bị và công nghệ hiện đại sẽ giúp quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi, an toàn và nhanh chóng. 

- Chế độ chăm sóc: Sau khi niềng răng, bạn cần tuân theo những điều mà bác sĩ căn dặn, cần chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách, có chế độ ăn uống hợp lý trong thời gian đeo niềng. Nếu không vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm, lúc này bạn sẽ có cảm giác đau nhức.

Bài viết được trích nguồn: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top