Bọc răng sứ thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp cho những người không có may mắn được hàm răng trắng sáng tự nhiên từ lâu đã là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng ở Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu bọc răng sứ giá bao nhiêu và lựa chọn kỹ càng, bạn rất dễ buộc mình phải đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Bọc răng sứ được khuyên áp dụng

Trong trường hợp răng bị sứt mẻ lớn mà lại là răng hàm thì bọc răng sứ là cách tốt nhất giúp bảo tồn cho răng cứng chắc mà vẫn duy trì tính thẩm mỹ. So với hàn trám thông thường thì bọc sứ đương nhiên duy trì hiệu quả lâu dài hơn mà không sợ bị bong bật như hàn trám với răng vỡ, mẻ mức độ lớn. 

Về nguyên tắc, chỉ khi răng thật có vấn đề bệnh nhân mới thực hiện bọc răng sứ. Cho nên hiển nhiên bọc răng sứ là để nhằm khắc phục những khúc mắc này. Song hiện tại vẫn khiến nhiều người lăn tăn không biết bọc răng sứ có hại không.

Răng sứ zirconia có tốt không?

Răng toàn sứ Zirconia được phân loại là răng sứ cao cấp và tốt hiện nay. Vì có màu sắc tương đồng với răng thật và không thấy đen khi ở dưới ánh đèn nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Mặc khác răng sứ Zirconia có tính tương thích cao với mô mềm trong miệng, do đó bạn không sợ bị dị ứng như khi làm răng sứ kim loại. Răng sứ Zirconia được chế tạo hoàn toàn bằng sứ nên có khối lượng rất nhẹ, không hề gây cảm giác cộm hay vướng víu khi gắn cố định.

Hiện nay, có khá nhiều nơi quảng cáo nha khoa bọc răng sứ rẻ nhất hoặc đưa ra các giảm giá ưu đãi để thu hút khách hàng tìm đến. Tuy nhiên, chất liệu răng sứ mà những nha khoa đó sử dụng lại không phải chính hãng. Do đó, bạn đừng chú trọng quá nhiều đến vấn đề chi phí, hãy tìm đến địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng, vật liệu bọc răng sứ tốt, nhập chính hãng và tay nghề kỹ thuật phục hình chuẩn của các bác sĩ thực hiện cho bạn.


Tùy vào mong muốn và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng mà sẽ có sự lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Để nhận biết được mình sẽ phù hợp với loại răng sứ nào nhất, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để các bác sĩ thăm khám cẩn thận, từ đó sẽ đưa ra lời tư vấn phù hợp nhất.
 
Top