Massage là điều được các chuyên gia khuyến cáo thực hiện hàng ngày nếu bạn muốn duy trì được cho mình một làn da săn chắc cũng như giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của nếp nhăn hay các dấu hiệu của tuổi tác. Thông tin tham khảo bọc răng sứ ở đâu tốt từ trung tâm nha khoa uy tín.

Tuy nhiên cùng với đó, những động tác tưởng chừng như đơn giản này còn đi kèm vô vàn những công dụng hữu ích khác. Vậy bạn có tò mò công dụng cụ thể, chi tiết của massage là gì hay không.

Lợi ích của việc massage mặt là gì? 

Làm sáng da 
Làn da khỏe mạnh và tươi sáng chính là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn có được. Massage giúp loại bỏ mọi tình trạng da kém sắc, làm sạch da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Ngăn ngừa nếp nhăn 
Các nếp nhăn được tạo nên từ những cử động của khuôn mặt, nên rất khó điều trị khi đến tuổi. Massage có thể làm giảm các nếp nhăn nhờ những chuyển động khác nhau trên da, nhất là làm tăng khả năng đàn hồi của da. Nha khoa thêm: giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu bạn cần biết?


Lợi ích của việc massage mặt là gì?

Loại bỏ làn da xỉn màu 
Da mặt sẽ sáng hơn thông qua việc massage, cách dưỡng chất từ kem cũng được hấp thụ một cách tốt nhất. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên cho da như sữa chua, bột nghệ. 

Làm sạch lỗ chân lông 
Bất kỳ làn da nào trên cơ thể khi được massage và kích thích sẽ làm cho lỗ chân lông giản nở to ra. Những tác động đó làm nên sự kích thích nhiệt độ và cũng là lý do khiến các lỗ chân lông mở rộng hơn. 

Làm da săn chắc 
Khi càng lớn tuổi, các vùng da quanh mắt và má sẽ bị lão hóa, mất đi sự đàn hồi. Massage da mặt sẽ khiến da mặt trong săn chắc và mềm mại hơn rất nhiều. 

Loại bỏ mụn đầu đen 
Mụn đầu đen hình thành do các chất cặn bã tự nhiên sinh ra trên da, chúng làm tắc lỗ chân lông và và bị oxy hóa thành mụn đầu đen. Mụn này được loại bỏ bằng cách massage nhẹ nhàng và sử dụng những sản phẩm chuyên trị. 

Bổ sung nước cho da 
Chỉ với 5 phút mỗi ngày thực hiện các động tác massage thì da bạn đã cung cấp một lượng nước nhờ lỗ chân lông giãn nở và hấp thụ các tình chất từ kem dưỡng. 

Nên massage mặt bằng gì giúp làm đẹp 
Không chỉ sử dụng nhiều trong các loại nước giải khát, thuốc…Mật ong hầu như có thể sử dụng trong tất cả các loại mặt nạ tự nhiên. 

Nhắc đến mật ong phải nói đến khả năng chữa và làm lành vết thương cực kỳ hiệu quả. Từ xưa, mật ong đã được dùng để chữa các vết sẹo, vết thâm và mụn. Ngày nay, mật ong còn được biết đến với khả năng dưỡng ẩm cực tốt cho da. Với liệu pháp massage da mặt bằng mật ong sẽ giúp làn da hấp thụ, giữ ẩm tốt hơn. Đặc biệt mật ong rất an toàn với những ai có làn da khô và nhạy cảm. 

Tiếp theo mật ong có khả năng chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn và phục hồi làn da. Bên cạnh đó là khả năng diệt khuẩn tự nhiên, giúp làm sạch da hiệu quả. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, không quá khó hiểu khi mật ong được sử dụng nhiều trong các liệu pháp làm đẹp tự nhiên. 

Những lưu ý khi thực hiện massage mặt bằng mật ong

Bên cạnh vấn đề nên massage mặt bằng gì ra bạn cũng nên lưu ý tới một số điều khi thực hiện massage với mật ong để đạt hiệu quả cao. 

Trước khi massage da mặt bằng mật ong, bạn cần làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng, da mới có thể hấp thụ các vitamin, khoáng chất trong mật ong tốt nhất. Nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm phải có yếu tố nào?

Để tăng tính hiệu quả khi chăm sóc da mặt bằng mật ong, bạn có thể kết hợp với các loại nguyên liệu khác như: chanh, sữa chua, trứng gà…. 

Chọn mua mật ong ở những địa điểm bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Tẩy sạch trang điểm hoặc kem chống nắng trước khi sử dụng. 

Lấy một lượng mật ong vừa phải, massage lên khắp vùng da mặt, chờ 1-2 phút để da hấp thụ toàn bộ dưỡng chất rồi rửa lại bằng nước ấm.Những bước massage da mặt bằng mật ong chuẩn khoa học nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top