Làm trắng da bằng bã cafe bạn đã thử chưa? bọc răng sứ veneer ở đâu tốt? Nếu chưa, hãy áp dụng ngay nếu muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, mượt mà. Cùng chúng tôi tham khảo những bí quyết làm đẹp được chia sẻ và đón nhận nồng nhiệt trong bài viết này nhé!

Cách làm trắng da mặt bằng bã cà phê
Cách làm trắng da mặt bằng bã cà phê
Vì sao bã cà phê có thể làm trắng da?


Trong bã cà phê chứa dồi dào hàm lượng cafein được coi có công dụng đẩy nhanh tuần hoàn, giúp tinh thần sảng khoái và tập trung hơn. Nếu sử dụng cách làm trắng da mặt bằng bã cà phê cũng cho hiệu quả tương tự. Khi mạng lưới mao mạch máu dưới da được thông suốt, làm trắng da, giúp da tươi trẻ và hồng hào hơn.

>>Xem thêm: niềng răng hô có phải nhổ răng không

Bên cạnh đó, chất này cũng là một chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da cực hiệu quả. Bã cà phê cũng được coi là một nguyên liệu tẩy tế bào chết cực tốt, giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, kích thích sự tái tạo tế bào da mới và loại bỏ tình trạng sạm da, da xỉn màu hữu hiệu.


Cách làm trắng da bằng bã cà phê hiệu quả



Bã cà phê và dầu dừa


Dầu dừa cũng là nguyên liệu làm đẹp da góp mặt trong rất nhiều công thức. Với khả năng dưỡng ẩm da và làm xóa mờ các hắc sắc tố trên da, góp phần cải thiện màu sắc da, dưỡng da mịn màng hơn. Kết hợp cùng dầu dừa, tạo ra công thức làm trắng da mặt và toàn thân hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Trộn bã cà phê và dầu dừa với nhau để được hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch da, hãy thấm khô nhẹ nhàng và đắp mặt nạ. Sau 15 phút thì rửa mặt sạch. 


Bã cà phê và sữa tươi


Thêm một cách làm trắng da mặt bằng bã cà phê mà bạn nên áp dụng ngay bây giờ. Sữa tươi chứa nhiều vitamin và khoáng chất, được chứng minh là vô cùng cần thiết để chăm sóc da trắng mịn và khỏe mạnh. Trong khi đó, bã cà phê loại bỏ tế bào chết và làm sạch da kết hợp với sữa tươi dưỡng da tuyệt vời.

Cho lượng sữa tươi phù hợp vào chén bã cà phê rồi trộn đều để được hỗn hợp sánh mịn. Vệ sinh da sạch sẽ xong, bạn thoa một lớp mỏng kem trắng da này lên. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch da lại.


Bã cà phê và sữa chua


Một cách trắng da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn, tàn nhang, sạm da,… được nhiều chị em ưa chuộng nữa đó là công thức bã cà phê và sữa chua. 

Trộn đều bã cà phê, sữa chua không đường và dầu dừa với nhau. Bôi hỗn hợp lên đều khắp mặt, nếu còn dư hãy thoa kên vùng cổ. Để gia tăng hiệu quả, hãy kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Sau 20 phút thì rửa mẳ với nước ấm. 


Bã cà phê với đường nâu


Không những là cách làm trắng da mặt bằng bã cà phê kết hợp với đường nâu hiệu quả, sử dụng đường nâu còn giúp loại bỏ tế bào chết rất tuyệt vời. Bởi trong đường có chứa lượng axit glycolic, axit alpha-hydroxy dồi dào và vô số các hạt nhỏ li ti, nhẹ nhàng làm sạch da, nhưng không làm da mất đi độ ẩm cần thiết. 

Cho đường vào chén bã cà phê và trộn đều lên. Làm ướt da với nước ấm, tiếp đó thoa hỗn hợp lên khắp mặt và toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng. Khoảng từ 10 – 15 phút sau thì tắm lại với nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ giúp da bạn căng mịn, trắng sáng nhanh chóng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

 
Top