Quả bưởi là trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe con người. Tìm hiểu giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu? Trái bưởi không chỉ có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, mà còn là một vị thuốc quý trong chữa bệnh và đặc biệt đây còn là “quà tặng tuyệt vời” từ thiên nhiên dành cho phái đẹp để làm trắng da hiệu quả hơn cả các loại kem có nguồn gốc hóa chất công nghiệp, giữ dáng…


Công dụng của việc đắp mặt bằng bưởi

Như đã chia sẻ ở trên thì quả bưởi không những có tác dụng đối với sức khỏe mà bạn còn có thể sử dụng để làm đẹp da. Thông tin có nên bọc răng sứ không bạn có thể tìm hiểu.

Làm trắng da: Đắp mặt bằng bưởi sẽ giúp làn da bạn trắng lên sau một thời gian sử dụng, các thành phần có trong bưởi giúp bạn nuôi dưỡng da từ bên trong, mang lại cho bạn làn da trắng mịn.
Công dụng của việc đắp mặt bằng bưởi

Xóa nếp nhăn: Với lượng vitamin C có đặc tính chống oxy hóa cao, bưởi giúp bạn duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn và giảm nếp nhăn, giúp làn da bạn luôn tươi trẻ.

Xóa nám và tàn nhang: Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da của bạn sẽ bị tổn thương do chứng tăng sắc tố, da bạn sẽ bắt đầu xuất hiện nám, tàn nhang, những vấn đề khác về da như mụn đầu đen, da khô... Sử dụng bưởi để điều trị tình trạng trên sẽ đem lại hiệu quả cao, thành phần lycopene có trong vỏ bưởi còn ngăn ngừa ung thư da do tia cực tím gây ra.

Trị mụn: Tinh dầu có trong bưởi sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và loại bỏ được dầu nhờn trên da, bưởi giúp tăng độ pH cho da, từ đó giúp chống mụn hiệu quả.

Các loại mặt nạ bằng bưởi

Dưỡng da với bưởi nếu kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác và thực hiện đúng cách sẽ đem đến cho bạn làn da trắng sáng và sạch mụn.

Mặt nạ dưỡng da bằng bưởi và trứng gà
Trong bưởi có chưa nguồn vitamin C dồi dào có tác dụng rất tốt với làn da. Trứng gà chứa protein và khoáng chất giúp da căng mịn và sáng bóng hơn. Vì vậy, kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ đem đến hiệu quả làm đẹp da bất ngờ.

Hãy chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1/2 ly nước ép bưởi và 2 thìa sữa chua. Chỉ sử dụng phần lòng trắng trứng, trộn các nguyên liệu này lại với nhau. Trước khi đắp hỗn hợp lên mặt, bạn nên xông hơi làm sạch da. Sau đó, thoa hỗn hợp lên da và để trong vòng 15 phút, dùng tay massage nhẹ nhàng. Cuối cùng, rửa lại với nước ấm và rửa thêm một lần nước mát để se khít lỗ chân lông. Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần.

Mặt nạ dưỡng da bằng bưởi và mật ong
Mật ong là loại nguyên liệu tự nhiên sẽ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da căng mịn và góp phần ngăn ngừa quá trình lão hóa da. 

Chuẩn bị 1/2 ly nước ép bưởi, 1 thìa mật ong. Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau, cho thêm 2 thìa bột ngô vào. Thoa hỗn hợp này lên da và để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Sau khi đắp mặt nạ, bạn nên thực hiện các bước dưỡng da thông thường để có hiệu quả cao hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top