Niềng răng là giải pháp tối ưu cho tình trạng răng thưa được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên niềng răng có ảnh hưởng gì không? Hãy tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

Điều trị răng thưa bằng phương pháp niềng răng

Có thể nói, niềng răng là cách khắc phục răng thưa cổ điển nhưng duy trì hiệu quả lâu bền hiện nay. Niềng răng là giải pháp cho răng thưa tốt dựa trên các tiêu chí đồng thời là: Đảm bảo thẩm mỹ lại không xâm lấn răng, bảo tồn răng thật 100%. Kỹ thuật niềng răng chỉ làm răng di chuyển theo đúng mong muốn trong phác đồ điều trị của bác sỹ. Răng sẽ được dịch chuyển từng chút một để sát khít với nhau. vấn đề bọc răng sứ có đau không nhiều người quan tâm.

Độ dịch chuyển này rất nhỏ, đến mức bạn không thể cảm nhận thấy. Nhờ thế, với mỗi đợt di chuyển xương hàm có thể thích nghi kịp thời, bạn cũng không có cảm giác răng bị đau, hay yếu. Ngoài ra, niềng răng không có bất cứ tác động nào khác đến răng cũng như nướu.

Hiệu quả của niềng răng là vĩnh viễn sau khi thao tác chỉnh hình hoàn tất. Đây là ưu điểm nổi bật của niềng răng so với các phương pháp khác.

Niềng răng thưa có lâu không?

Răng bị thưa có nhiều cách điều trị ,nhưng giải pháp niềng răng là tốt nhất nếu bạn có thời gian và điều kiện , trong quá trình điều trị Bác sĩ sẽ có giải pháp kéo cho răng kín và đều lại. Niềng răng không gây đau ,nhưng trong thời gian đầu bệnh nhân chưa quen nên sẽ cảm thấy khó chịu sau một thời gian sẽ thấy bình thường và chịu được.

Niềng răng  thông thường sẽ kéo dài trung bình khoảng từ 1 năm rưỡi đến 2 năm, tùy vào mức độ và tình trạng của mỗi người. Khi Niềng răng, không chỉ chỉnh thưa  mà còn phải điều chỉnh lại khớp cắn, chỉnh hai hàm trên dưới cùng một lúc để điều chỉnh khớp cắn cho phù hợp.


Sau khi kết thúc điều trị , bác sĩ sẽ làm máng duy trì cho bạn ,tùy vào mỗi trường hợp bác sĩ sẽ lên kế hoạch thích hợp nhất cho mỗi người, bạn toàn có thể yên tâm về kết quả của mình.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top