Thời gian trồng răng giả mất bao lâu là quan tâm chung của nhiều người khi có nhu cầu phục hình bởi lo ngại sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Dưới đây là những thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu tư vấn từ chuyên gia về vấn đề này.

Trồng răng mất bao lâu hoàn thành? 

Khi mất răng, việc cần thiết bạn phải làm là ngay lập tức đi trồng răng giả. Cấy ghép implant chính là phương pháp trồng răng giả được nhiều người ưa chuộng hiện nay vì chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội mà các phương pháo khác như làm cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp không thể nào có được. Thời gian bọc răng sứ cho răng khểnh mất bao lâu?


Trồng răng mất bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng răng bị mất của bạn, để biết chính xác tình hình thì cần đến thăm khám tại nha khoa uy tín. Việc trồng răng tại một nha khoa chất lượng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thực hiện và còn có thể hạn chế những sai sót có thể xảy ra. 
 Trồng răng mất bao lâu hoàn thành?

Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian trồng răng 

Phụ thuộc vào tình trạng răng miệng 
Có 2 trường hợp mà bệnh nhân thường bị mất răng như sau: 

- Thời gian trồng răng ngắn: Xương hàm đủ tốt, độ dày và kích thước cũng như khớp cắn không gặp vấn đề thì trường hợp này nên trồng răng implant ngay. 

- Thời gian trồng răng dài: Xương hàm bị tiêu do mất răng lâu ngày hoặc do bệnh lý nào đó gây nên, lúc này người bệnh cần phải tiến hành ghép xương hàm. 

Phần xương hàm cấy ghép vào xương hàm của bạn được lấy từ các vị trí trên cơ thể như xương chậu, xương cằm hoặc xương nhân tạo. Thời gian ghép xương cũng mất từ 6 – 9 tháng. 

Phụ thuộc vào địa chỉ phục hình 
Địa chỉ trồng răng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với trồng răng mất bao lâu bởi các yếu tố như công nghệ thực hiện, tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị… 

Theo các chuyên gia, tốt nhất bạn nên dành thời gian đến thăm khám tại nha khoa và trao đổi với bác sĩ để có thể trực tiếp trải nghiệm chất lượng để có sự lựa chọn chính xác nhất, như vậy vừa đạt hiệu quả cao mà vừa tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. 

Cách chăm sóc sau khi trồng răng giả 

Để duy trì tuổi thọ sử dụng của răng giả, bạn cần biết chăm sóc răng miệng đúng cách như: 

- Đánh răng bằng bàn chải lông mềm với kem đánh răng chuyên dụng ngày ít nhất 2 lần. 

- Không ăn các thực phẩm cứng, dẻo, dai hoặc quá nóng, lạnh vì có thể khiến tổn thương răng. 

- Những thức uống chứa phẩm màu như cà phê, nước ngọt…đều có thể làm biến đổi màu sắc răng. 

- Thăm khám răng miệng định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ. 

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top