Làm răng sứ cả hàm thường được áp dụng khi nào?

Làm răng sứ cả hàm khi nào? Em nghe nói có nhiều người thực hiện làm răng sứ cả hàm để sở hữu hàm răng đều đặn, trắng sáng. Em không may gặp phải trường hợp răng bị lệch nhẹ, lại còn nhiễm màu nặng. Không biết trường hợp này có nên bọc răng sứ cả hàm không? Nếu em lựa chọn răng sứ titan khi làm dịch vụ thì có được không ạ và bọc răng sứ titan có tốt không? Mong sớm nhận được tư vấn từ nha khoa! (Kim Oanh - Nha Trang)

Thân chào Kim Anh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề nha khoa mình đang gặp phải cũng như nguyện vọng bọc răng sứ titan cho cả hàm về tại trung tâm nha khoa. Để giúp bạn hiểu hơn trường hợp của mình nên thực hiện dịch vụ nào phù hợp nhất, nha khoa xin được giải đáp như sau:

Làm răng sứ cả hàm thường được áp dụng khi nào?

Thực hiện làm răng sứ cả hàm như thế nào?


Như vậy, mỗi khiếm khuyết về răng miệng phù hợp với một kỹ thuật phục hình răng sứ nhất định. Kim Anh có thể thực hiện làm răng sứ cả hàm để khắc phục khiếm khuyết răng mọc lệch và nhiễm màu răng của mình với dịch vụ bọc răng sứ venus. Trước đó, bạn cần trực tiếp đến tại nha khoa, tiến hành điều trị nhanh gọn các vấn đề, bệnh lý nha khoa liên quan và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ.




Cách khắc phục răng sứ gây hôi miệng bạn phải biết

Răng sứ gây hôi miệng khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như có quá trình ăn uống thiếu tự nhiên. Tình trạng này gặp phải do nguyên nhiều nhân và cần được khắc phục ngay. Hiểu được điều này, nha khoa xin chia sẻ tới bạn nguyên nhân răng sứ gây hôi miệng và cách khắc phục hiệu quả nhất dưới đây.

Răng sứ là chiếc răng giả được chế tác bằng sứ nguyên chất hoặc sứ kết hợp với các hợp chất kim loại, có màu sắc, hình dạng, kích thước giống hệt men răng. Răng sứ được sử dụng để khắc phục các khiếm khuyết về hình thể và màu sắc trên răng, cho hàm răng hoàn hiện thẩm mỹ, đảm bảo chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, sau khi phục hình răng sứ (nhất là bọc răng sứ titan), không ít khách hàng gặp phải hiện tượng răng sứ gây hôi miệng. Cũng chính điều này khiến bạn lo lắng liệu có bên bọc răng sứ không? Vậy nguyên nhân gây hôi miệng sau phục hình răng là do đâu và làm sao để khắc phục? 

Răng sứ gây hôi miệng nguyên nhân do đâu?

Cách khắc phục răng sứ gây hôi miệng bạn phải biết

Hy vọng, với thông tin nguyên nhân khiến răng sứ gây hôi miệng và biện pháp xử lý chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn thu nhận thêm được những kiến thức nha khoa bổ ích. Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, các giải pháp điều trị bệnh lý nha khoa, xử lý các vấn đề răng miệng gặp phải, hãy liên hệ về trung tâm để được giải đáp nhanh nhất.




Nguyên nhân răng sứ bị xỉn màu và giải pháp cho bạn

Răng sứ bị xỉn màu khiến thẩm mỹ gương mặt ảnh hưởng, kéo theo các hoạt động giao tiếp, ăn uống diễn ra thiếu tự nhiên. Khi răng sứ bị không còn nguyên màu sắc và hình dạng ban đầu, việc cần thiết bạn phải làm là tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh nhất. 

Thực hiện làm răng sứ giúp bạn cải thiện thẩm mỹ và hoàn thiện các chức năng ăn nhai khi không may gặp phải các khiếm khuyết về hình dạng và màu sắc trên răng. Nếu không may răng sứ bị biến đổi về hình thể, màu sắc, vai trò ban đầu của chiếc răng này cũng biến mất khiến răng miệng tiếp tục rơi vào tình trạng kém thẩm mỹ và hạn chế chức năng ăn nhai. Vậy các vấn đề gặp phải trên đây do đâu và phải xử lý như thế nào?

Nguyên nhân răng sứ bị xỉn màu

Giải pháp xử lý răng sứ bị xỉn màu


Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục răng sứ bị xỉn màu ai cũng nên biết. Để ngăn ngừa tình trạng trên xảy ra, sau khi thực hiện phục hình răng sứ, hãy áp dụng chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp, chế độ ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, bạn cần thực hiện thăm khám và cao vôi răng định kỳ tại nha khoa. Mọi thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ nụ cười, các giải pháp điều trị nha khoa tại đây, hãy liên hệ về trung tâm để được giải đáp nhanh nhất.





Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất ở đâu?

Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất ở đâu? Tôi năm nay đã ngoài 40 nhưng không may bị mất răng hàm, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. Do đó, tôi muốn thực hiện trồng răng giả bằng cách cấy ghép implant. Mong được bác sĩ tư vấn giúp các tiêu chí để lựa chọn được địa chỉ nha khoa tốt. Cảm ơn bác sĩ! (Xuân Thủy - Đồng Nai)

Chào chị Xuân Thủy!

Cảm ơn chị đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng mình không may gặp phải cũng như nguyện vọng phục hình răng của mình về tại trung tâm nha khoa. Để giúp chị tìm ra địa chi trồng răng implant chất lượng, dưới đây, nha khoa xin chia sẻ tới chị các tiêu chí đánh giá lựa chọn cụ thể như sau:

Vì sao nên lựa chọn địa chỉ implant tốt?

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả cố định được áp dụng hiệu quả với các trường hợp mất hoặc nhiều răng không còn chân răng. Nếu việc mất răng khiến thẩm mỹ gương mặt bị ảnh hưởng, đồng thời hạn chế chức năng ăn nhai của răng thì phương pháp này giúp bạn trút bỏ các lo ngại trên. Cấy ghép răng implant với trụ răng titanium đóng vai trò làm chân răng vững chắc, kết hợp cùng với đó là mão răng sứ có hình dạng, kích thước, màu sắc răng thật. Sự kết hợp này vừa giúp bạn sở hữu hàm răng tự nhiên, vừa hoàn thành tốt chức năng ăn nhai.

Có thể nói, cấy ghép răng implant là phương pháp tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề vững vàng cùng sự hỗ trợ của các trang thiết, máy móc hiện đại trong điều kiện vô trùng. Những điều này chỉ nhận được khi bạn lựa chọn thực hiện dịch vụ tại trung tâm nha khoa uy tín. Do đó, khi không may bị mất răng, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm cho mình địa chỉ trồng răng implant tốt.

Bên cạnh đó, implant chỉ thực hiện an toàn và thành công với những người có cơ địa hoàn chỉnh (trên 18 tuổi), sức khỏe tốt, có xương hàm cứng chắn. Do đó, phương pháp này khuyến cáo không nên thực hiện với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất ở đâu?

Hiện nay, để nhận định địa chỉ trồng răng implant, tốt nhất bạn nên tìm hiểu và đánh giá các nha khoa dựa vào các tiêu chí cơ ban sau đây:

- Trình độ bác sĩ: Bác sĩ là người trực tiếp can thiệp vào nướu, các mô mềm trong khoang miệng và tiến hành phục hình răng. Do đó, họ phải là những người có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu về cấu trúc xương hàm, các mô mềm cũng như cấu tạo răng, khoang miệng. Bên cạnh đó, bác sĩ cần có tâm huyết, tận tụy với nghề và có tinh thần trách nhiệm cao với khách hàng.

- Cơ sở vật chất: Nha khoa cần đảm bảo sở hữu đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ tốt cho các dịch vụ nha khoa. Bên cạnh đó, cơ sở không ngừng tìm tòi, cập nhật các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu của khách hàng.

- Quy trình thực hiện: Mọi thao tác, thiết bị sử dụng cần tuân thủ mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Đồng thời, nha khoa phải áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, bảo hành tận tâm để đảm bảo kết quả phục hình răng được duy trì lâu dài, ổn định. 
Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi trên đây có thể giúp chị Xuân Thủy sớm tìm ra địa chỉ trồng răng implant tốt nhất. Để chắc rằng bản thân mình đủ điều kiện sức khỏe tham gia dịch vụ cũng như có quá trình trồng răng an toàn, hiệu quả cao, bác sĩ khuyên chị nên trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa uy tín thực hiện thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát, tình trạng răng và xương hàm cụ thể khi quyết định trồng răng implant. Tại đây, chị sẽ nhận được các thông tin tư vấn cụ thể nhất về dịch vụ áp dụng trong trường hợp của mình.



Cấy ghép răng implant có tốt không?

Cấy ghép răng implant có tốt không? Em bị mất răng hàm và được nhiều người khuyên nên phục hình răng bằng cấy ghép implant để hoàn thiện chức năng nhai cũng như thẩm mỹ. Tuy nhiên, em không biết phương pháp này có áp dụng được với mình không và có tốt không. Mong được bác sĩ nha khoa tư vấn giúp! (Hải Triều - Quảng Bình)

Chào Hải Triều!

Cảm ơn bạn đã quan tâm chia sẻ vấn đề mất răng hàm mình không may gặp phải, đồng thời gửi thắc mắc cấy ghép implant có tốt không về tại trung tâm nha khoa. Để giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ phục hình răng sứ này cũng như trút bỏ thắc mắc của mình, nha khoa xin được cung cấp các thông tin về dịch vụ bên dưới đây:

Trường hợp nào nên cấy ghép răng implant?

Cấy ghép là hình thức bác sĩ sử dụng một trụ răng được chế tác từ titanium (được chứng minh an toàn với sức khỏe con người) cắm vào nướu tại vị trí mất răng. Trụ răng này có tác dụng thay thế chân răng, làm giá đỡ để răng cố định và hoàn thiện chức năng ăn nhai. Cùng với trụ răng, chiếc mão răng sứ được gắn vào bên trên trụ titanium (có màu sắc, hình dạng, kích thước giống hệt răng thật) để tạo nên chiếc răng hoàn chỉnh một cách tự nhiên. Như vậy, cấy ghép implant chính là giải pháp giúp bạn sở hữu một chiếc răng hoàn thiện.

Hiện nay, cấy ghép răng implant là phương pháp được áp dụng hiệu quả với mọi trường hợp mất răng không còn chân răng bao gồm: mất một răng, mất nhiều răng (cả răng cửa và răng hàm), mới mất răng hoặc răng đã bị mất lâu năm... Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng an toàn cho người có cơ địa hoàn chỉnh, ổn định và sức khỏe tốt. Do đó, dịch vụ trồng răng bằng cấy ghép implant không áp dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, các bệnh nhân tim mạch, người mắc chứng rối loạn tâm lý và các bệnh nhân tiêu hóa. 

Bên cạnh đó, để trụ implant được cắm vào có thể trụ vững vàng và làm giá đỡ bền chắc cho răng sứ, người bệnh cần có xương hàm rắn chắc, nướu khỏe mạnh. Về vấn đề này, khi đến trung tâm nha khoa trình bày nguyện vọng thực hiện dịch vụ, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhất cho bạn. Vậy cấy ghép răng implant có tốt không với người có điều kiện sức khỏe tốt?

Cấy ghép răng implant có tốt không?

Giải đáp thắc mắc cấy ghép răng implant có tốt không, nha sĩ cho biết, tình trạng mất răng gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng. Những điều này khiến cuộc sống của bạn gặp không ít trở ngại như: thiếu tự tin trong giao tiếp, có quá trình ăn uống thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó, mất răng còn khiến răng hàm bị xô lệch, là nguyên nhân gián tiếp khiến các bệnh lý răng miệng hình thành. Chính vì vậy, việc phục hình răng chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn khắc phục nhanh các vấn đề trên.

Hơn nữa, cấy ghép implant tuy là kỹ thuật phức tạp nhưng được áp dụng theo công nghệ hiện đại, theo quy trình chuẩn vô trùng. Trong quá trình thực hiện, bệnh nhân được sử dụng thuốc kháng sinh, ngừa viêm đảm bảo an toàn và được gây mê hoặc dùng thuốc giảm đau. Tất cả những việc làm này đều mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ an toàn, nhẹ nhàng và thành công.  
Như vậy, tùy vào điều kiện sức khỏe và xương hàm của mỗi người để xác nhận cấy ghép răng implant có tốt không. Do đó, chúng tôi khuyên Hải Triều nên trực tiếp đến tại nha khoa tiến hành kiểm tra tình trạng xương hàm, sức khỏe tổng quát và nhận chỉ định phục hình răng phù hợp nhất từ bác sĩ. Mọi thông tin chi tiết về các bệnh lý, vấn đề nha khoa gặp phải hay các dịch vụ thẩm mỹ nụ cười, quý khách hàng có thể liên hệ về trung tâm để được giải đáp nhanh nhất.






Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền? Tôi bị mất răng hàm trong một vụ va chạm xe. Tình trạng này khiến quá trình ăn uống diễn ra khó khăn hơn trước. Bên cạnh đó, vì bị mất răng nên tôi cũng rất e ngại giao tiếp. Chính vì vậy, tôi muốn thực hiện trồng răng giả và muốn được tư vấn về chi phí dịch vụ hiện nay. Mong sớm nhận được phản hồi từ phía nha khoa. Cảm ơn rất nhiều! (Mỹ Lệ - Bình Dương)

Thân chào Mỹ Lệ!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng hàm cùng những khó khăn bản thân đã gặp phải cũng như nguyện vọng trồng răng - phục hình răng giả cố định về tại trung tâm nha khoa. Để giúp bạn nắm rõ trồng răng giả cố định giá bao nhiêu cùng như các lợi ích của việc trồng răng, nha khoa xin được tư vấn như sau:

Vì sao nên thực hiện trồng răng giả cố định? 

Mất răng là tình trạng rất nhiều người gặp phải, có thể do va chạm hoặc do các bệnh lý răng miệng gây ra. Mất răng không chỉ khiến thẩm mỹ gương mặt bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà còn khiến quá trình ăn uống diễn ra thiếu tự nhiên do chức năng ăn nhai bị hạn chế. Khi cung hàm bị mất đi 1 chiếc răng cũng đồng nghĩa với việc thừa ra 1 khoảng trống. Khoảng trống này có thể khiến các răng khác bị xô lệch, không còn giữ được vị trí ban đầu, mất răng còn là nguyên nhân gián tiếp gây ra các bệnh lý về răng miệng.

Hiện nay, để khắc phục các khó khăn do mất răng gây ra, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sớm thực hiện trồng răng sứ. Và trong các kỹ thuật trồng răng sứ thì trồng răng cố định là giải pháp tối ưu nhất về thẩm mỹ và cả chức năng ăn nhai. Đây là hình thức bác sĩ sử dụng một trụ implant cắm vào vị trí mất răng, sau đó gắn lên trụ răng một mão sứ có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật.

Trồng răng giả cố định là phương pháp áp dụng được cho mọi trường hợp mất răng không còn chân răng khi có điều kiện sức khỏe ổn định, cơ địa hoàn chỉnh. Phương pháp này khuyến cáo không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Do đó, khi quyết định phục hình răng sứ, bạn cần thực hiện thăm khám sức khỏe tốt quát kỹ lưỡng. Vậy trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, khi thực hiện trồng răng giả cố định, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại mão răng sứ phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện chi trả. Mỗi loại răng có mức chi phí áp dụng khác nhau quyết định trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền, cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ CẤY GHÉP IMPLANT
DỊCH VỤGIÁ
I. IMPLANT
1. Implant NEO Biotech – Hàn Quốc(450 USD)
2. Implant Mis – Đức(650 USD)
3. Implant Nobel Biocare – Mỹ(950 USD)
II. ABUTMENTABUTMENT TITANABUTMENT SỨ
1. Abutment  Neo Biotech (Hàn Quốc)200 USD300 USD
2. Abutment Mis (Đức)250 USD350 USD
3. Abutment Nobel Biocare ( Mỹ)300 USD500 USD
III. RĂNG SỨ
1. Răng sứ Titanium 2,500,000
2. Răng sứ Zirconia(Cercon)5,000,000
3. Răng sứ Lythium sylicult( EXAX) 6,000,000
BẢNG GIÁ GHÉP XƯƠNG – NÂNG XOANG
1. Ghép xương hốc nhổ răng300 – 400 USD/ 1 Implant
2. Ghép xương khung màng Titan500 – 600 USD/ 1 Implant
3. Ghép xương khối tự thân500 – 600 USD/ 1 Phần hàm
4. Ghép xương khối tổng hợp1000 – 1200 USD/ 1 Phần hàm
5. Nâng xoang kín300 – 400 USD/ 1 Implant
6. Nâng xoang hở800 – 1000 USD/ 1 Phần hàm
7. Chẻ xương500 – 600 USD/ 1 Phần hàm

Loại răng sứGiá tiềnThời gian bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)1.000.000 vnđ/ Răng3 năm
Răng sứ kim loại Titan2.000.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM)3.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia)4.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Bọc răng sứ sinh học trong ngày5.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ)5.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Lava Plus7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
Răng sứ Scan7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
– Venner sứ (Mặt dán sứ)6.000.000 vnđ/ Răng 5 năm 
– Tháo Mão răng200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả200.000 vnđ/ Răng

Khi thực hiện trồng răng giả, bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng kỹ lưỡng. Nếu bác sĩ phát hiện thấy các vấn đề nha khoa khác, họ thực hiện điều trị, loại bỏ. Các kỹ thuật nha khoa áp dụng kèm theo này có thể phát sinh thêm chi phí mà khách hàng cần chi trả.
 
Trên đây là những thông tin nha khoa chia sẻ nhằm giúp Mỹ Lệ hiểu hơn về dịch vụ trồng răng giả cũng như trút bỏ thắc mắc trồng răng giả cố định giá bao nhiêu. Hiện nay, phương pháp này chỉ được khuyên áp dụng cho người có điều kiện sức khỏe tốt, xương hàm rắn chắc. Do đó, hãy trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa để được thăm khám sức khỏe, nha khoa tổng quát, đồng thời nhận chỉ định phục hình răng an toàn từ bác sĩ. 


Trồng răng bao nhiêu tiền 1 cái là thực hiện được?

Trồng răng bao nhiêu tiền 1 cái? Em bị mất răng hàm và muốn thực hiện phục hình. Năm nay em đủ 20 tuổi và có tình trạng sức khỏe nha khoa ổn định thì có trồng răng được không? Chi phí áp dụng cụ thể hiện nay là bao nhiêu 1 cái răng hàm? Rất mong được nha khoa tư vấn giúp! Em xin chân thành cảm ơn! (Phương Ly - Bình Dương)

Chào Phương Ly!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng không may gặp phải cũng như nguyện vọng phục hình răng của mình về tại nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ trường hợp của mình có áp dụng trồng răng an toàn không và trồng răng bao nhiêu tiền 1 cái, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Các trường hợp nên áp dụng trồng răng

Mất răng không chỉ khiến gương mặt thiếu sự hài hòa, ảnh hưởng thẩm mỹ mà còn hạn chế đáng kể chức năng ăn nhai, kiến quá trình ăn uống thiếu tự nhiên. Khi mất răng, trên cung hàm bỗng dưng thừa một khoảng trống khiến răng xô lệch, di dời vị trí không theo mong muốn. Tình trạng này là điều kiện thuận lợi để thức ăn giắt vào kẽ răng - là nguyên nhân khiến vi khuân dễ dàng xâm nhập vào răng, gây ra các bệnh lý răng miệng.

Ngày nay, bạn dễ dàng có thể phục hình răng bị mất với các phương pháp trồng răng. Nghĩa là bác sĩ sẽ sử dụng một chiếc răng mới trồng vào vị trí mất răng để thay thế. Chiếc răng mới có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Răng sứ thân thiện với cơ thể con người và thích nghi tốt với môi trường khoang miệng. Bên cạnh đó, loại răng này được thiết kế tinh tế, có độ bền chắc cao, hoàn thiện tối ưu các chức năng ăn nhai của răng.

Hiện nay, trồng răng là phương pháp được chỉ định hiệu quả với những người có cơ địa hoàn chỉnh, ổn định, sức khỏe tốt, khuyến cáo nên cân nhắc khi sử dụng đối với phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc trẻ em dưới 18 tuổi... Trồng răng phục hình một hoặc nhiều răng, răng mất lâu năm hoặc mới bị mất đi cho bạn sở hữu hàm răng hoàn chỉnh tự nhiên. Vậy, trồng răng bao nhiêu tiền 1 cái là thực hiện được?

Trồng răng bao nhiêu tiền 1 cái là thực hiện được?

Có rất nhiều loại răng sứ được áp dụng khi khách hàng thực hiện dịch vụ trồng răng. Trồng răng bao nhiêu tiền 1 cái cũng tùy thuộc vào loại răng mà bạn lựa chọn, cụ thể như sau:

Loại răng sứGiá tiềnThời gian bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)1.000.000 vnđ/ Răng3 năm
Răng sứ kim loại Titan2.000.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM)3.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia)4.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Bọc răng sứ sinh học trong ngày5.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ)5.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Lava Plus7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
Răng sứ Scan7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
– Venner sứ (Mặt dán sứ)6.000.000 vnđ/ Răng 5 năm 
– Tháo Mão răng200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả200.000 vnđ/ Răng

Bên cạnh loại răng sứ được sử dụng, quý khách hàng có thể phải chi trả thêm chi phí phát sinh khi bản thân còn gặp phải các vấn đề nha khoa khác. Bởi trước khi thực hiện trồng răng, khoang miệng cần đảm bảo sạch sẽ, răng nướu khỏe mạnh để quá trình này diễn ra thuận lợi, không viêm nhiễm, không biến chứng về sau. 
Chắc hẳn, những thông tin mà nha khoa chia sẻ trên đây đã giúp Phương Ly hiểu hơn về dịch vụ trồng răng cũng như nắm rõ trồng răng bao nhiêu tiền 1 cái hiện nay. Để có dịch vụ phục hình răng thành công, chúng tôi khuyên bạn nên trực tiếp đến tại trung tâm, tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát, kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể và nhận chỉ định của bác sĩ về phương pháp phục hình răng phù hợp nhất với mình.
 


Trồng răng bằng cầu răng thực hiện như thế nào?

Trồng răng bằng cầu răng thực hiện thế nào? Tôi bị mất răng cửa và muốn thực hiện phục hình răng nhưng lại ngại đau. Nghe nói hiện nay phương pháp cầu răng sứ là áp dụng ít gây đau đớn nhất. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp này thực hiện thế nào và áp dụng cho những ai không ạ? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ nha khoa. Tôi xin cảm ơn! (Kim Tiền - Tiền Giang)

Chào Kim Tiền!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng mình gặp phải cũng như nguyện vọng phục hình về tại trung tâm nha khoa. Để giúp bạn trút bỏ thắc mắc trồng răng bằng cầu răng thực hiện thế nào cũng như đối tượng phù hợp với dịch vụ, nha khoa xin được tư vấn như sau:

Trồng răng bằng cầu răng áp dụng cho ai?

Một hàm răng hoàn chỉnh giúp bạn có nụ cười tự tin và quá trình ăn nhai tốt. Tuy nhiên, trong cuộc sống, không may nhiều phải đối mặt với một trong các biến chứng về răng miệng, trong đó, mất răng là tình trạng khá phổ biến. Mất răng vừa khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ, vừa hạn chế chức năng ăn nhai và là nguyên nhân gián tiếp gây ra các bệnh lý nguy hại về răng miệng. Do đó, bạn nên áp dụng các phương pháp phục hình răng để giải pháp các vấn đề trên.

Ngày nay, bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp: làm cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp hoặc trồng răng cố định để phục hình một hoặc nhiều răng bị mất. Trong đó, trồng răng bằng cầu răng sứ được xem là kỹ thuật không quá phức tạp, mang nhiều ưu điểm và không kén người bệnh. Đây là giải pháp áp dụng hiệu quả đối với mọi trường hợp mất răng trên 18 tuổi, không đang mang thai hoặc cho con bú.

Trồng răng bằng cầu răng thực hiện như thế nào?

Cũng như các phương pháp nha khoa khác, đầu tiên khi thực hiện phục hình răng sứ, bác sĩ cần xác định tình trạng sức khỏe của người bệnh, đồng thời tư vấn có bạn mọi thông tin về quá trình thực hiện trồng răng bằng cầu răng. Tiếp đó, bệnh nhân tham gia chụp X-quang, xác định vị trí mất răng, được kiểm tra kỹ lưỡng khoang miệng. Nếu phát hiện thấy các vấn đề bệnh lý nha khoa khác còn tồn tại, bác sĩ áp dụng các kỹ thuật điều trị.

Sau khi đã đảm bảo khoang miệng sạch sẽ, răng - nướu khỏe mạnh, bác sĩ thực hiện mài nhỏ 2 răng lân cận răng bị mất với tỉ lệ phù hợp. Tiếp theo, khách hàng được lấy dấu răng bằng mẫu thạch cao. Từ các số liệu, dữ liệu thu thập được, bác sĩ phân tích và lên kế hoạch trồng răng bằng cầu răng. Các thông tin này được chuyển về bộ phận chế tác răng sứ với hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. 

Hoàn thành thao tác chế tạo cầu răng sứ, chiếc cầu răng này được gắn vào 2 bên cùi răng và vị trí mất răng, điều chỉnh cho cân đối và hài hòa với tổng thể hàm răng. Với trồng răng bằng cầu răng sứ, bạn có thể tham gia các hoạt động ăn nhai. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện chế độ kiêng khem cũng như các chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc, vệ sinh răng tại nhà để duy trì cầu răng sứ lâu dài, ổn định trên cung hàm.

Bên cạnh đó, hãy thực hiện thăm khám nha khoa và cạo vôi răng theo định kỹ để bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện. Trong quá trình sử dụng cầu răng sứ, nếu không may gặp phải bất kỳ trở ngại nào, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được khắc phục kịp thời.

Trên đây là những nha khoa cung cấp nhằm giúp Kim Tiền trút bỏ các thắc mắc về phương pháp trồng răng bằng cầu răng của mình. Để có một dịch vụ phục hình răng chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn mình một địa chỉ nha khoa uy tín. Đồng thời thực hiện thăm khám, điều trị kỹ lưỡng các vấn đề nha khoa khác, cho quá trình trồng răng diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả cao nhất.
 


Quy trình thực hiện trồng răng cửa hàm trên cho bạn

Trồng răng cửa hàm trên được khách hàng lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng mất răng cửa, cho một hàm răng hoàn chỉnh. Bên cạnh giúp bạn cải thiện thẩm mỹ gương mặt khi không may bị mất răng, trồng răng còn là giải pháp hoàn thiện chức năng ăn nhai tốt nhất. Vậy phương pháp này áp dụng cho những trường hợp nào và thực hiện ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cơ bản về dịch vụ này!

Hiện nay, tình trạng mất răng có thể khắc phục bằng các giải pháp như: cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp và trồng răng giả cố định. Trong đó, trồng răng giả cố định chính là phương pháp nhiều khách hàng mong muốn thực hiện bởi có thể hoàn thiện tốt nhất chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, đồng thời răng duy trì trên cung hàm đến trọn đời chỉ với 1 lần áp dụng.

Trồng răng cửa hàm trên áp dụng khi nào?

Răng cửa nắm giữ chức năng thẩm mỹ quan trọng trên khuôn mặt đồng thời hỗ trợ răng hàm thực hiện chức năng ăn nhai. Khi răng cửa bị mất đi, khuôn mặt trở nên kém duyên, mất thẩm mỹ, gây trở ngại trong quá trình ăn uống và giao tiếp của bạn. Không chỉ vậy, mất răng còn khiến cung hàm thừa ra một khoảng trống, khiến răng dễ bị xô lệch, gây sai lệch răng - là điều kiện để vi khuẩn hình thành, tấn công và gây bệnh.

Hiện nay, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện trồng răng cửa hàm trên khi bị mất răng để giải quyết các vấn đề do tình trạng răng bị mất gây ra. Phương pháp này có thể áp dụng hiệu quả khi bạn bị mất 1 răng, nhiều răng, mới mất răng hoặc đã mất răng lâu năm. Tuy nhiên, trồng răng cửa hàm trên khuyến cáo không nên áp dụng với người dưới 18 tuổi, sản phụ đang cho con bú hoặc phụ nữ đang mang thai, người có sức khỏe không ổn định.

Quy trình thực hiện trồng răng cửa hàm trên 

Tham gia trồng răng cửa hàm trên, bạn được trải nghiệm dịch vụ an toàn, theo công nghệ hiện đại trong điều kiện vô trùng, mọi thao tác đều thực hiện theo quy trình, bao gồm các bước như sau:

1. Thăm khám và tư vấn

Trình bày nguyện vọng trồng răng cửa hàm trên của mình, khách hàng được kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe, đồng thời xác định vị trí mất răng thông qua chụp X-quang hàm răng. Bác sĩ định hướng kỹ thuật phục hình răng sứ đồng thời tư vấn các bạn mọi thông tin về dịch vụ.

2. Điều trị bệnh lý răng miệng

Thăm khám sức khỏe nha khoa tổng quát, nếu phát hiện thấy các vấn đề như cao răng hoặc các bệnh lý sâu răng, viêm chân răng, bác sĩ tiến hành điều trị cho răng, nướu ổn định. Điều này giúp kiềm hãm các viêm nhiễm có thể xảy ra trong quá trình trồng răng. Từ đó, bạn cũng được sở hữu hàm răng khỏe mạnh, duy trì tốt các hoạt động ăn nhai.

3. Lấy dấu hàm răng

Mỗi khách hàng sở hữu một khuôn hàm và kích thước răng khác nhau. Do đó, trụ răng và mão răng sứ được chế tác cũng khác nhau. Bác sĩ thực hiện lấy dấu hàm răng bằng mão thạch cao, cùng những phân tích trước đó, tất cả được chuyển về bộ phận Labo. Bộ phận này tiến hành sản xuất trụ răng và răng sứ phù hợp.

4. Cắm trụ răng (chân răng)

Với trụ răng đã chế tác hoàn thiện, bác sĩ sử dụng cắm trực tiếp vào vị trí mất răng (trước đó khách hàng được gây tê hoặc gây mê, tùy thuộc vào từng cơ địa). Trụ này có tác dụng thay thể chân răng, làm giá đỡ vừng chắc cho mão răng sau khi được gắn vào.

Để trụ răng ổn định trên cung hàm và giúp nướu lành thương phải mất khoảng thời gian khá lâu, từ 10 - 30 ngày (tùy từng trường hợp). Trong khoảng thời gian này, khách hàng được gắn vào vị trí mất răng 1 chiếc răng nhựa nhằm đảm bảo thẩm mỹ.

5. Gắn mão răng sứ

Khi đảm bảo nướu đã ổn định, trụ răng thích ứng tốt với môi trường khoang miệng, mão răng sứ được gắn vào cố định trên trụ răng. Như vậy, bạn đã được sở hữu hàm răng hoàn chỉnh, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, bệnh nhân cần tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ về chế độ chăm sóc răng miệng, kiêng khem đã răng giả thích nghi tốt với các hoạt động ăn nhai và duy trì ổn định trên cung hàm. 
Trên đây là đối tượng và quy trình thực hiện trồng răng cửa hàm trên chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Mỗi trường hợp mất răng phù hợp với một kỹ thuật phục hình răng nhất định. Điều này sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng khi bạn đến thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe và răng miệng tại trung tâm nha khoa. Mọi thắc mắc về các dịch vụ nha khoa, hãy liên hệ về trung tâm để được giải đáp nhanh nhất.




Nhổ răng hàm không đau có đúng không? nhổ răng hàm không đau

Nhổ răng hàm không đau có đúng không? Em được chỉ định nhổ răng hàm bị sâu nhưng lại rất sợ đau nên chưa dám tới nha khoa để thực hiện. Gần đây, nghe nói có phương pháp nhổ răng hiện đại, không gây đau nhức nhưng không biết thực hiện thế nào. Rất mong được bác sĩ giải đáp giúp vấn đề trên, em xin cảm ơn! (Hồng Trang - Đồng Nai)

Chào Hồng Trang!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ thắc mắc nhổ răng hàm không đau có đúng không về tại trung tâm nha khoa. Hiện nay, nhổ răng hàm được chỉ định cho khá nhiều trường hợp, trong đó phổ biến nhất vẫn là do răng sâu. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ nhổ răng hiện đại tại nha khoa, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Các trường hợp chỉ định nhổ răng hàm

Nhổ răng hàm không đau có đúng không?


Trên đây là thông tin về phương pháp nhổ răng hàm không đau nha khoa muốn chia sẻ đến Hồng Trang. Để thực hiện dịch vụ nhổ răng an toàn, trước hết bạn cần tới nha khoa để thăm khám tình trạng răng miệng tổng quát, tiến hành điều trị - giải quyết các vấn đề nha khoa liên quan. Tại đây, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhất các thông tin về dịch vụ nhổ răng mà bạn sẽ trải nghiệm.





Chữa viêm chân răng ở bà bầu với phương pháp đơn giản viêm chân răng ở bà bầu

Viêm chân răng ở bà bầu là tình trạng rất dễ gặp phải bởi đối tượng này có cơ địa thường xuyên biến đổi, khó kiểm soát được thể trạng cũng như sức khỏe nha khoa. Đây là một trong những bệnh lý gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ và cần được điều trị ngay. Do đó, dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ tới quý chị em cách chữa viêm chân răng an toàn, hiệu quả.

Khi mang thai, nhu cầu ăn uống của chị em càng tăng cao và việc vệ sinh răng miệng thông thường dường như không làm sạch được tất cả mọi nhân tố gây bệnh trong khoang miệng. Từ đó, vi khuẩn có điều kiện tấn công men răng (men răng của thai phụ thường yếu hơi của người bình thường), gây ra các bệnh lý răng miệng mà điển hình là viêm chân răng.

Phương pháp chữa viêm chân răng ở bà bầu

Giúp bà bầu giảm đau khi bị viêm chân răng


Trên đây là phương pháp giảm đau và cách điều trị nhanh bệnh lý viêm chân răng ở bà bầu mà ai cũng nên nắm rõ. Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học, vệ sinh răng miệng hợp lý, bạn cần thường xuyên đến tại trung tâm nha khoa, thực hiện thăm khám sức khỏe nha khoa tổng quát, tiến hành cạo vôi răng theo định kỳ để hạn chế các vấn đề nha khoa gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. Mọi thắc mắc về các bệnh lý răng miệng, dịch vụ nha khoa, hãy liên hệ về trung tâm để được giải đáp nhanh nhất.





Cách chữa viêm lợi hở chân răng cho bạn viêm lợi hở chân răng

Viêm lợi hở chân răng là một trong những bệnh lý dễ gặp phải và gây ra nhiều biến chứng khó lường. Khi bị viêm chân răng, bên cạnh cảm giác đau nhức khó chịu, người bệnh còn bị nóng sốt, nhức đầu, biếng ăn... ảnh hưởng đến quá trình ăn uống và sinh hoạt thường nhật. Vậy cần phải làm gì để điều trị bệnh lý nha khoa trên? Hãy tham khảo các thông tin nha khoa dưới đây ngay!

Viêm lợi hở chân răng được nhận biết qua các dấu hiệu như: đau nhức răng nhiều ngày liền, chảy máu chân răng thường xuyên, kích thước răng dài hơn trước do hở nướu... Bên cạnh đó, người bị bệnh lý này còn bị hôi miệng, cản trở quá trình giao tiếp. Viêm lợi hở chân răng nếu không điều trị kịp thời có thể gây tụt nướu, mất răng... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nguyên nhân gây viêm lợi hở chân răng

Cách chữa viêm lợi hở chân răng cho bạn


Trên đây là nguyên nhân gây viêm lợi hở chân răng và cách điều trị an toàn, hiệu quả nhất bạn không nên bỏ qua. Hãy áp dụng cho mình một chế độ ăn uống phù hợp, chăm sóc răng miệng khoa học để duy trì tốt sức khỏe răng miệng, hoàn thiện chức năng ăn nhai. Nếu khi may gặp phải bất kỳ dấu hiện nha khoa bất thường nào, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa để bệnh được phát hiện và điều trị kịp thời.



 
Top