Mang tính thẩm mỹ cao, hiệu quả và an toàn là điểm vượt trội của niềng răng mắc cài sứ mang lại. Nó được xem làm bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ nha khoa. Tuy nhiên, niềng răng hô có cần nhổ răng không vẫn là thắc mắc cần được giải đáp.

Niềng răng mọc lệch cải thiện thẩm mỹ

Răng mình lúc nhỏ mọc lệch lạc không đều khi đó mình cũng không quan tâm đâu cứ nghĩ nhai tốt là được rồi .kaka..nhưng bây giờ lớn lên do tính chất công việc lại thường xuyên tiếp xúc với khách hàng khiến mình mặc cảm không tự tin nên mình quyết định niềng răng để thay đổi lấy lại nụ cười. Thông tin bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tham khảo từ nha khoa. 


Mới hôm nào tới tư vấn còn khóc than với bác sĩ về việc sẽ không nhổ răng mà bây giờ mình đã niềng được gần 5 tháng rồi đó nhanh thật...Từ khâu chụp phim, lấy dấu răng, tư vấn chọn mắc cài, đeo khí cụ, gắn mắc cài và cuối cùng là tái khám mỗi tháng mình thấy mọi thứ đều ổn, suôn sẻ và điều làm mình vui nhiều là răng di chuyển rất nhanh khác so với lúc đầu rất nhiều.

Niềng răng có đáng sợ không?

Bây giờ nghĩ lại thực ra niềng răng không đáng sợ như mình nghĩ .hihiih.. cảm giác đau đớn và khó chịu hơi ê buốt và cộm cộm ở răng và hàm đối với mình rất ít chỉ 1 tuần là mình đã dần quen thú vị hơn là đôi khi mình còn cảm nhận được sự thay đổi và dịch chuyển của vị trí các răng luôn đó các bạn. 

Bác sĩ lên phác đồ điều trị của mình dự kiến trong vòng 2 năm nên mình nôn lắm nên cứ đem gương ra soi hoài. Dù biết nhanh chậm nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng soi thì vẫn cứ soi. 


Trong thời gian điều trị tại đây mình cảm ơn sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sự chăm sóc tận tình của nhân viên để giúp mình sau này có nụ cười tươi hơn, tự tin hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top