Chỉnh nha giá bao nhiêu? Niềng răng là gì? Tất cả đều là những vấn đề khiến nhiều người băn khoăn hiện nay. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được sử dụng với những trường hợp răng bị lệch lạc, răng hô móm, răng khấp khểnh…trở nên đều đặn và chính xác hơn trên cung hàm. Niềng răng có công dụng trong việc mang đến những lợi ích tuyệt vời cho con người. 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng được nhiều người áp dụng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài, niềng răng trong suốt… Vậy địa chỉ niềng răng tốt nhất ở đâu?

Chỉnh nha giá bao nhiêu tiền hiện nay?-1
Chỉnh nha giá bao nhiêu*

Niềng răng là gì? 

Trước khi tìm hiểu chỉnh nha giá bao nhiêu, bạn nên biết niềng răng là gì. Niềng răng là một thuật ngữ nha khoa được bác sĩ sử dụng những khí cụ để cải thiện những tình trạng răng hô móm, răng thưa, răng lệch lạc trở nên đều đặn và cải thiện tốt mọi chức năng ăn nhai. 

Niềng răng được áp dụng với nhiều đối tượng khách hàng khác. Nhưng thời gian niềng răng tốt nhất là khi còn nhỏ vì lúc này xương hàm còn mềm, chưa phát triển toàn diện nên răng dễ di chuyển để tạo nên sự đẹp mắt, đều đặn. 

Trung bình thời gian niềng răng sẽ mất khoảng 1 – 3 năm và tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng với những độ lệch lạc khác nhau. Nhưng niềng răng ngắn hay dài sẽ không giống nhau ở mỗi người mà chúng còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Việc bạn cần làm khi niềng răng đó là chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín. Bởi ở đó không chỉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà còn có chế độ chăm sóc và được hỗ trợ bởi trang thiết bị hiện đại. Như vậy, mơ ước sở hữu một hàm răng chắc khỏe và đều đặn sẽ không còn xa vời. 

Chỉnh nha giá bao nhiêu tiền hiện nay?-2
Bác sĩ chụp phim kiểm tra tình trạng răng miệng bệnh nhân*

Chỉnh nha giá bao nhiêu tiền? 

Chỉnh nha giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều tố khác nhau. Trong đó phải kể đến trình độ bác sĩ, máy móc trang thiết bị, tình trạng răng miệng của bệnh nhân…Vì thế mà chi phí niềng răng ở mỗi địa chỉ nha khoa sẽ không giống nhau. 

Hiện nay trên thị trường có hai phương pháp niềng răng đang được ưa chuộng nhất là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương pháp sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau nên sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể: 

Niềng răng mắc cài 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài là thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và phù hợp với nhiều đối tượng. Chi phí niềng răng thấp hơn so với niềng răng không mắc cài. Kết quả niềng răng cao và đa dạng các loại mắc cài cho bạn lựa chọn. 

Nhược điểm của phương pháp này là gây bất tiện trong vệ sinh, ăn uống hằng ngày. Một số người bị dị ứng kim loại có thể không áp dụng được phương pháp này. Trong thời gian đầu bệnh nhân có thể cảm thấy vướng víu khó chịu. 

Chỉnh nha giá bao nhiêu tiền hiện nay?-3
Nha khoa Đăng Lưu - Địa chỉ chỉnh nha an toàn và uy tín*

Niềng răng không mắc cài 

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài là có tính thẩm mỹ cao, người đối diện khó có thể phát hiện ra bạn đang chỉnh nha. Dễ dàng tháo lắp và thuận tiện trong việc vệ sinh răng miệng. An toàn cho người sử dụng và áp dụng tốt với mọi đối tượng. Không mất nhiều thời gian đến nha khoa thăm khám. 

Nhược điểm của phương pháp chi phí chỉnh nha giá bao nhiêu cao hơn so với niềng răng mắc cài. Chỉ áp dụng tốt với những trường hợp răng bị hô móm nhẹ. Kết quả nhận được lâu hơn so với niềng răng mắc cài truyền thống. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi giải đáp về vấn đề chỉnh nha giá bao nhiêu mà bạn thắc mắc. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình. Bên cạnh đó cũng đừng quên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để tránh gặp phải những biến chứng xấu xảy ra.
 
Top