Nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ, khắc phục hàm răng lệch lạc thì địa chỉ niềng răng ở đâu tốt luôn là mối quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu được điều đó, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ niềng răng invisalign giá bao nhiêu, giúp bạn tìm được một cơ sở nha khoa tin cậy để niềng răng.

Răng thưa có ảnh hưởng gì không?

Răng thưa là tình trạng khoảng cách giữa các răng trên cùng 1 hàm rất lớn, hoặc kẽ răng xa nhau. Có người thì có nhiều răng thưa, có nhiều người lại chỉ thưa 2 chiếc răng cửa.

Về mặt thẩm mỹ, răng thưa sẽ khiến nụ cười của chúng ta bớt duyên hơn. Thậm chí, răng thưa còn làm ảnh hưởng đến hàm nhai. Hàm răng thưa sẽ rộng hơn hàm không có răng thưa. Điều này khiến cho cơ mặt bị to và không được thẩm mỹ cho lắm. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không từ trung tâm nha khoa uy tín. 


Về mặt phong thủy, răng thưa không tốt một chút nào. Có quan niệm cho rằng, những người răng thưa thường nói chuyện không thật lòng, đôi khi còn hay nói dối. Vì thế những người răng thưa thường bị gán mác là người không đáng tin.

Một số người khác thì quan niệm rằng, người răng thưa là người không biết giữ của, tiêu xài phung phí. Nếu người nữ sở hữu hàm răng thưa, họ thường không được lòng mẹ chồng, nhất là lần đầu ra mắt.

Niềng răng không mắc cài có đau không?

Theo các chuyên gia cùng các bác sĩ đánh giá, niềng răng không mang mắc cài không gây ra cảm giác đau nhức hay khó chịu cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Cơn đau trong chỉnh nha chỉ xuất hiện khi các bác sĩ tiến hành nhổ răng hoặc kéo dây cung khiến những cơn đau xuất hiện. 

Tuy nhiên, đối với niềng răng không mắc cài vì không dùng dây cung và mắc cài nên không xuất hiện những cơn đau do kéo dây cung. Có chăng cũng chỉ cảm thấy khó chịu trong thời gian đầu khi đeo máng vào răng nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi. 


Thỉnh thoảng, bạn sẽ có cảm giác ê ẩm do khay chỉnh nha tạo lực kéo và xiết răng chặt, giúp răng dịch chuyển về vị trí cần mong muốn. Khi đó, răng và xương hàm bị tác động nên sẽ gây ra một chút khó chịu đối với người bệnh. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần khi răng và xương đã quen với lực kéo thì cảm giác này sẽ mất đi. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu như trước nữa. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top