Chiếc răng khểnh là một nét duyên, giúp bạn trở nên thu hút mọi người với nụ cười hấp dẫn. Tuy nhiên, đi kèm với vẻ đẹp đó là những nguy cơ tiềm ẩn về vấn đề răng miệng do ảnh hưởng của những chiếc răng mọc lệch. Vậy niềng răng trong suốt có tốt không? Giá niềng răng thế nào? Cùng đi tìm hiểu thật chi tiết về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Răng khấp khểnh ảnh hưởng những gì?

Có một sự thật là, từ ngày xa xưa, khi các cụ ta còn nói rằng “cái răng cái tóc là góc con người” thì cho đến tận bây giờ, câu nói này vẫn đúng trong mọi trường hợp. Thử để ý mà xem, với những người có một hàm răng đều và đẹp thì khuôn mặt lúc nào cũng sẽ sáng và ưa nhìn hơn rất nhiều. Tham khảo bọc răng sứ giữ được bao lâu thông tin từ nha khoa. 


Ngược lại, với những người sở hữu hàm răng khấp khểnh, không đều, mọc chen chúc hoặc bị hô, móm… gây ảnh hưởng rất nhiều đến nụ cười cũng như khuôn mặt. Không chỉ thế, việc chẳng mong muốn sở hữu hàm răng không đều, bị xô lệch còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, thậm chí còn gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày…

Các Phương Pháp Niềng Răng Khểnh Hiện Nay

Ngày nay, công nghệ vô cùng phát triển để phục vụ đời sống con người, đặc biệt là công nghệ làm đẹp và trong nha khoa các công nghệ thẩm mỹ răng miệng cũng đang trên đà phát triển vượt bậc.

Riêng đối với niềng răng thẩm mỹ, có rất nhiều phương pháp bạn có thể lựa chọn để niềng lại những chiếc răng khểnh mọc lệch của mình. Có thể kể đến một số phương pháp phổ biến như: Niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài,…

Mỗi một phương pháp có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn chọn loại niềng răng phù hợp.

Tuy nhiên, để chắc chắn và nâng cao hiệu quả điều trị, bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám và tư vấn cụ thể. Thực tế, đã có một vài trường hợp do không áp dụng đúng phương pháp điều trị dẫn đến hiệu quả không như ý.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top