Niềng răng đang đem lại nụ cười tươi tắn đều đặn và rạng ngời hơn cho hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên niềng răng giá bao nhiêu là có sự chênh lệch giữa các loại phương pháp niềng, tình trạng cụ thể và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Tham khảo bài viết niềng răng hô giá bao nhiêu để đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt cho mình nhé!

Răng thưa ảnh hưởng gì tới khuôn mặt?

Răng thưa là tình trạng khoảng cách giữa các răng trên cùng 1 hàm rất lớn, hoặc kẽ răng xa nhau. Có người thì có nhiều răng thưa, có nhiều người lại chỉ thưa 2 chiếc răng cửa.

Về mặt thẩm mỹ, răng thưa sẽ khiến nụ cười của chúng ta bớt duyên hơn. Thậm chí, răng thưa còn làm ảnh hưởng đến hàm nhai. Hàm răng thưa sẽ rộng hơn hàm không có răng thưa. Điều này khiến cho cơ mặt bị to và không được thẩm mỹ cho lắm. Vấn đề bọc răng sứ có bị hôi miệng không ai cũng nên tìm hiểu. 


Về mặt phong thủy, răng thưa không tốt một chút nào. Có quan niệm cho rằng, những người răng thưa thường nói chuyện không thật lòng, đôi khi còn hay nói dối. Vì thế những người răng thưa thường bị gán mác là người không đáng tin.

Một số người khác thì quan niệm rằng, người răng thưa là người không biết giữ của, tiêu xài phung phí. Nếu người nữ sở hữu hàm răng thưa, họ thường không được lòng mẹ chồng, nhất là lần đầu ra mắt.

Các yếu tố ảnh hưởng việc niềng răng có đau không

- Loại mắc cài sử dụng: Thường thì nếu sử dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ khó duy trì được độ đàn hồi lâu dài. Vì thế khi độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng. Nếu bạn sử dụng phương pháp chỉnh nha không mắc cài INVISALIGN thì sẽ giảm thiểu tối đa việc đau răng này. 


- Độ tuổi: người niềng răng đang trong độ tuổi phát triển (dưới 18 tuổi) thì dễ dàng chỉnh nha hơn.

- Tình trạng răng miệng: một số người phải nhổ răng nanh hoặc hàm mọc chệch để phù hợp với việc đeo niềng răng. Nếu răng thưa sẽ dễ niềng hơn răng mọc sát.

- Phụ thuộc vào cách thức niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top