Để biết được niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu và sự thật ra sao thì điều đầu tiên chúng ta cần phải hiểu rõ niềng răng là gì nhé. Dưới đây chính là thông tin hữu ích cho bạn. 

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Một trong những ưu điểm đầu tiên mà phương pháp này mang lại đó chính là mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng ngay cả trong quá trình điều trị. Các mắc cài được thiết kế linh hoạt và có màu trong suốt, ôm sát vào răng vì vậy mà người ngoài rất khó để phát hiện là bạn đang đeo mắc cài chỉnh nha. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có phải lấy tủy không.


- Không phải đến nha khoa nhiều lần: Ưu điểm của niềng răng không mắc cài đó chính là khách hàng có thể tự đeo và khay sẽ tự chỉnh theo kế hoạch điều trị của các bác sĩ. Vì vậy, rất thuận lợi cho những khách hàng phải thường xuyên đi công tác hay ở xa không thể đến phòng khám thường xuyên được.

- Tháo lắp linh hoạt, vệ sinh răng miệng dễ dàng: Niềng răng không mắc cài cho phép người dùng có thể tháo lắp linh hoạt mà không cần đến phòng khám và cần sự hỗ trợ của các bác sĩ. Vì vậy, việc vệ sinh các mảng chỉnh nha cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

- An toàn, thích hợp với mọi lứa tuổi: Niềng răng không mắc cài đã được các chuyên gia kiểm định an toàn tuyệt đối với sức khoẻ của người dùng. Đặc biệt, phương pháp này có thể thích hợp với mọi đối tượng khách hàng và ở mọi lứa tuổi khác nhau mà không bị hạn chế.

Giai đoạn đau nhất khi niềng răng

Bạn hãy chuẩn bị sẵn tâm lý vì ngay sau khoảng chừng 8 tiếng kể từ khi đặt hệ thống chỉnh nha thì cơn đau sẽ bắt đầu ghé thăm bạn. Rất khó để diễn tả cảm giác đau nhức này bởi nó còn phụ thuộc vào lực tác động của hệ thống chỉnh nha mà bác sĩ đã lên kế hoạch trước cho bạn.

Nếu trong trường hợp bạn không may mắn gặp phải bác sĩ “rỏm” thì lực tác động của dây cung sẽ bị đẩy nhanh ngay từ đầu, nó sẽ khiến bạn gặp cảm giác cực kỳ đau vì răng chưa quen với tác động mạnh như thế. 


Cảm giác này có thể tới mức khiến bạn chỉ dám ngậm nước, ngậm sữa hoặc nuốt cháo mà thôi. Nó sẽ càng tồi tệ hơn khi lúc đó là buổi tối mà bạn cần phải vệ sinh răng, dù bàn chải lông mềm tới đâu cũng sẽ khiến bạn thấy sợ hãi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top