Răng hô vẩu là tình trạng răng hàm trên chìa ra phía ngoài nhiều hơn so với hàm dưới, gây nên sự mất cân đối trên gương mặt. Người bị hô vẩu không những gặp vấn đề về thẩm mỹ, mất tự tin khi giao tiếp với mọi người mà nếu xét theo khía cạnh tướng số thì đây còn là nhân tướng xấu, gặp nhiều vất vả trong cuộc sống và sự nghiệp. Vì vậy, đã có nhiều phương pháp chỉnh răng hô ra đời, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng hiệu quả. Tham khảo bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không thông tin từ nha khoa uy tín. 

Hô hàm nhẹ có niềng răng được không?

Khi gặp phải khuyết điểm hô, nhiều khách hàng chỉ nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khắc phục được các trường hợp răng hô nhẹ hay hô nặng. Tuy nhiên, với điều kiện là hô do răng. Còn trong trường hợp hô do hàm thì niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả, dù là hô hàm ở mức độ nhẹ. Vì khi niềng răng, bác sĩ sẽ sử dụng lực kéo của khí cụ, tác động lên răng và giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Như vậy, răng có thể dịch chuyển, còn hàm thì không thể. Làm thế nào để biết bọc răng sứ không lấy tủy có tốt hay không?


Hô hàm nhẹ có nên phẫu thuật hàm không

Khi hô do hàm mà bạn vẫn áp dụng phương pháp niềng răng thì không những không đem lại hiệu quả như mong muốn mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm, khiến tình trạng hô trở nên nặng hơn. Muốn biết cụ thể hô hàm nhẹ có niềng răng được không, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, xác định nguyên nhân gây hô và có phương pháp chỉnh nha phù hợp.

Hô hàm nhẹ có nên phẫu thuật hàm không

Hô hàm nhẹ do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức nên cần can thiệp vào xương hàm mới mang lại hiệu quả. Chính vì vây, phẫu thuật hàm mới là cách bạn có được hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn. 

Phẫu thuật hàm là phương pháp khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, cần sự hỗ trợ của thiết bị kỹ thuật hiện đại. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định được nguyên nhân sai lệch. Từ đó đưa ra giải pháp điều trị phù hợp, bác sĩ có tay nghề sẽ thực hiện đúng quy trình, phẫu thuật hàm sẽ giúp cung hàm trở về khớp cắn chuẩn, gương mặt hài hòa hơn.

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật sử dụng hệ thống máy móc hiện đại can thiệp vào cắt xương hàm trên đẩy lùi về phía sau, chỉnh khớp cắn hai hàm cho cân đối. Phương pháp này có ưu điểm là đem lại hiệu quả nhanh chóng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian như phương pháp niềng răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top