Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp chỉnh nha đang rất được nhiều người trên thế giới ưa chuộng bởi các giá trị nổi trội. Khi được đưa vào ứng dụng tại Việt Nam, Invisalign cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Vậy thực tế niềng răng hô có cần nhổ răng không và vì sao phương pháp này lại có chi phí cao như vậy? Hãy cùng chuyên gia nha khoa giải đáp chi tiết ngay sau đây!

Niềng răng Invisalign không mắc cài là gì?

Trước khi tìm hiểu niềng răng Invisalign có tốt không, chúng ta cần nắm được bản chất phương pháp này là gì. Đây là phương pháp sử dụng khí cụ niềng răng là khay niềng được làm từ chất liệu trong suốt và siêu đàn hồi, ôm lấy răng, tác động lực xiết đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không ai cũng nên tìm hiểu. 


Mỗi trường hợp bệnh nhân sẽ tương ứng với bộ khay niềng khác nhau và các khay niềng sẽ được sử dụng cho từng giai đoạn khác nhau trong quá trình niềng răng.

Nhờ tính chất trong suốt nên khi đeo lên mặt răng sẽ không hề dễ nhìn thấy, kể cả khi giao tiếp đối diện. Chính vì vậy phương pháp này còn được gọi là niềng răng trong suốt, niềng răng vô hình, niềng răng bí mật…

Hướng dẫn vệ sinh răng miệng khi niềng răng

Trong quá trình niềng răng chỉnh nha, việc đeo các mắc cài có thể khiến thức ăn sót lại, chải răng cũng không thể làm sạch được, nên bạn cần đến sự hỗ trợ của chỉ nha khoa. Với thiết kế mềm mại, nhỏ gọn, chỉ nha khoa giúp khách hàng làm sạch thức ăn còn sót lại ở kẽ răng.

Các thực hiện đơn giản như sau: Đưa chỉ nha khoa vào giữa các kẽ răng rồi đưa lên đưa xuống nhiều lần, mỗi lần thực hiện khoảng 2 phút, mỗi ngày dùng chỉ nha khoa từ 1 - 2 lần.


Khi niềng răng, bạn có thể sử dụng bàn chải kẽ để loại bỏ các thức ăn dư thừa bám vào kẽ răng và mắc cài. Thiết kế mềm mại, nhỏ gọn, lông bàn chải kẽ giúp bạn làm sạch răng cũng như mắc cài hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top