Nhổ răng là phương pháp mà bác sĩ chỉ định nhằm tạo khoảng trống giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn. Phương pháp nhổ răng để niềng răng được áp dụng khi niềng răng ở tuổi trưởng thành bởi khi này xương hàm đã cứng chắc khó mà tạo khoảng trống để di chuyển các răng mọc lệch lạc. Vậy, bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu hay nhổ răng để niềng răng có đau không?

Tại sao phải nhổ 4 răng khi niềng răng

Niềng răng là kỹ thuật sử dụng lực kéo của khí cụ niềng răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô móm, lệch lạc, răng thưa... Đem lại cho bạn hàm răng thẳng hàng và nụ cười tự tin. Phương pháp chỉnh răng hô nhẹ niềng răng tháo lắp là gì

Nhổ 4 răng để niềng răng không đau

Trong mọi trường hợp, việc bảo tồn răng luôn được các bác sĩ đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, ở hầu như các ca niềng răng chen chúc, khấp khểnh bác sĩ đều chỉ định phải nhổ 4 răng. Răng sẽ được nhổ ở cả 4 góc của cung hàm tức là nhổ 4 răng tiền hàm nhỏ. Việc nhổ răng sẽ tạo khoảng trống trên cung hàm, khí cụ niềng răng sẽ dịch chuyển các răng về những vị trí đã nhổ răng, sắp xếp lại các răng thẳng hàng, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Như vậy, mục đích của việc nhổ răng đã rõ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi thực hiện niềng răng đều rất lo lắng nhổ răng sẽ gây đau nhức. Chính vì vậy, lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng là điều bạn cần lưu ý. 

Nhổ 4 răng để niềng răng không đau

Qúa trình nhổ 4 răng để niềng răng nếu không thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật sẽ gây nhiễm trùng, đau nhức. Tại các cơ sở nha khoa uy tín, kỹ thuật nhổ răng sẽ được thự hiện bởi các bác sĩ có tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức. Mặt khác, bạn sẽ được tiêm thuốc tê ở vị trí nhổ răng nên quá trình nhổ răng sẽ diễn ra rất thuận lợi. 

Nhổ răng tuy không phải là kỹ thuật khó, những đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn, xác định được vị trí của các dây thần kinh để tránh những biến chứng không đáng có. Ngoài ra, với sự kết hợp của các thiết bị nha khoa hiện đại sẽ giúp bác sĩ nhổ răng nhanh chóng, an toàn và thuận lợi. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatthammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top