Vì một hàm răng không được hoàn hảo cho lắm, bạn cảm thấy không được tự tin khi cười, khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn niềng răng để có một hàm răng như mong muốn, bạn muốn tìm hiểu một phương pháp niềng răng không để lộ mắc cài. Các bạn tìm đến phương pháp niềng răng không mắc cài. Blog sẽ chia sẻ tới các bạn niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền, chi phí của phương pháp niềng răng không mắc cài và thời gian niềng răng là bao lâu.

Niềng răng trong suốt hiệu quả cao

Đảm bảo yêu cầu về hiệu quả chỉnh nha: Niềng răng không mắc cài giúp can thiệp hiệu quả các lệch lạc về răng như hô, móm, thưa, lệch lạc… giúp bạn có hàm răng đều, đẹp, đảm bảo đúng khớp cắn. Nếu thực hiện phương pháp niềng răng truyền thống, bạn phải đợi đến khi kết thúc quá trình điều trị thì mới có hàm răng đẹp, tuy nhiên đối với niềng răng không mắc cài Invisalign lại khác. Nhiều người tìm hiểu bọc răng sứ có đau không thông tin từ nha khoa. 


Khách hàng có thể nở nụ cười tự tin với hàm răng thay đổi vị trí mỗi khi thay khay niềng mới. Hơn nữa, ngay từ khi bác sĩ tư vấn và lên phác đồ điều trị, bạn đã có thể xem video Clincheck để biết trước được kết quả niềng răng của mình. Đây là một động lực to lớn giúp bạn hoàn thành quá trình niềng răng gian khó.

Chế độ chăm sóc sau khi niềng răng 

Những kiến thức chăm sóc sau khi niềng răng cũng ảnh hưởng nhiều tới kết quả niềng răng của bạn. Bạn cần trang bị một số kiến thức cơ bản dưới đây:

– Thăm khám và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ (thông thường bạn sẽ phải tái khám trong khoảng 1 tháng)

– Ăn thức ăn mềm – có thể cắt nhỏ để ăn – hạn chế tình trạng bung mắc cài ( bởi mỗi lần bung mắc cài bạn sẽ phải tới nha sĩ và gắn lại sẽ rất phiền phức và tốn thời gian đi lại).


– Chăm sóc răng miệng với chế độ đặc biệt: dùng chỉ nha khoa sau khi ăn, đánh răng nhẹ nhàng, sử dụng thêm các loại nước súc miệng chuyên dụng, có thể sử dụng thêm máy tăm nước để có được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top