Ngoài cách niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống thì niềng răng mắc cài sứ hiện được rất nhiều khách hàng tin chọn. Ưu điểm lớn nhất mà loại mắc cài này mang lại là tính thẩm mỹ và hiệu quả chỉnh nha cao. Nếu có ý định tìm hiểu niềng răng mặt trong giá bao nhiêu, bạn không nên bỏ lỡ bài viết nha khoa chia sẻ dưới đây.

Niềng răng mắc cài bên trong là gì?

Niềng răng mặt lưỡi hiểu dễ dàng là kỹ thuật niềng răng hoàn toàn không để lộ mắc cài niềng răng với người đối diện. Toàn bộ mắc cài được giấu vào phía mặt lưỡi của răng. Điểm thu hút này mang lại sự không còn tự tin cho người mang niềng về mặt thẩm mỹ. Tham khảo bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu chia sẻ từ nha khoa. 


Niềng răng mắc cài mặt trong là một cách thức chỉnh nha mới, cũng sử dùng dây cung và mắc cài. Nhưng mắc cài lại được gắn trên mặt lưỡi của răng (mặt lưỡi), kéo và chỉnh răng từ bên trong. Không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của người mang niềng.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi được cho là một giải biện pháp niềng răng thẩm mỹ công hiệu, vì “không ai biết bạn đang chỉnh nha niềng răng trừ chính bản thân bạn”, Tuy thế thực tế Liệu trình điều trị này cũng ẩn chứa đựng số đông phiền hà và tác hại.

Quy trình gắn mắc cài mặt trong loại chuẩn

Bước 1: Bác sĩ sẽ đánh bóng nhẹ các bề mặt răng của bạn.

Bước 2: Sử dụng một banh miệng bằng nhựa để kéo hai bên má ra hai bên. Tiếp theo là làm khô răng và bôi lên bề mặt răng một chất keo nha khoa đặc biệt, để giữ các mắc cài ở trên răng.

Bước 3: Mắc cài bằng kim loại được đặt trên răng và keo sẽ cứng lại một cách nhanh chóng nhờ ánh sáng trùng hợp.


Bước 4: Sau khi tất cả các mắc cài đã được đặt chắc chắn trên răng, dây cung sẽ được đặt trên rãnh mắc cài và cố định bằng thun chuyên dụng.

Định kỳ 3 - 6 tuần, bác sĩ sẽ hẹn bạn đến nha khoa để tái khám niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền và thực hiện các bước điều trị như thay thun, thay dây cung môi, tăng lực siết hàm và vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng định kỳ để đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top