Ngoài cách niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống thì niềng răng mắc cài sứ hiện được rất nhiều khách hàng tin chọn. Ưu điểm lớn nhất mà loại mắc cài này mang lại là tính thẩm mỹ và hiệu quả chỉnh nha cao. Nếu có ý định tìm hiểu niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, bạn không nên bỏ lỡ bài viết nha khoa chia sẻ dưới đây.

Niềng răng với mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. Vấn đề bọc răng sứ có lâu không ai cũng nên tìm hiểu. 


Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện.

Các phương pháp chỉnh răng hiện đại như sử dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.

Giai đoạn nhổ răng khi niềng

Bên cạnh đó, cũng sẽ xuất hiện một số "cơn đau" khác trong những trường hợp gắn khâu, nhổ răng... Đặc biệt là khi nhổ răng, bạn sẽ có tâm lý lo lắng thậm chí là tưởng tưởng "nỗi đau kinh khủng khi nhổ răng". Tuy nhiên, khi nhổ răng thông thường bác sĩ sẽ dùng thuốc tê nên bạn không cần phải quá lo lắng về giai đoạn nhổ răng khi niềng gây đau nhức.

Tùy tình trạng răng cần nhổ khi niềng ví dụ như răng khỏe mạnh hoặc bị các vấn đề như sâu, viêm tủy... thì thời gian nhổ răng và cảm giác đau khi nhổ răng sẽ khác nhau.


Thông thường việc nhổ răng có thể sẽ gây sưng hoặc đau ê tại vị trí nhổ từ 3 - 5 ngày tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Khi nào có thể bọc răng sứ cho răng khấp khểnh hiệu quả?

Hầu hết những ca chỉnh nha đều cần nhổ răng để tạo khoảng trống cho việc di răng về đúng vị trí trên cung hàm, nhổ răng khôn hoặc các răng mọc ngầm để đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top