Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt, niềng răng invisalign được phát minh nhằm đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, khắc phục nhược điểm của niềng răng mắc cài truyền thống. Vậy niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu, được thực hiện như thế nào hay chi phí bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các vấn đề cơ bản này ngay sau đây!

Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt hay niềng răng không mắc cài, sử dụng những khay niềng được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho từng khách hàng. Đúng như tên gọi, những khay niềng trong suốt gần như vô hình nên người niềng có thể tự tin cười, giao tiếp mà không sợ người đối diện biết được bạn đang niềng răng. Thông tin  răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ nhiều người tìm kiếm.


Ngoài ra, bạn có thể tự thay máng khay niềng tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ mà không cần đến nha khoa. Một lưu ý quan trọng, để việc niềng răng trong suốt đạt hiệu quả, các bác sĩ chuyên sâu khuyên bạn nên đeo khay niềng trung bình từ 20 – 22h/ ngày.

Niềng răng không mắc cài mang lại hiệu quả cao

Hầu hết những cách chỉnh nha thông dụng đều có nhược điểm chung là khiến người bệnh cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Các mắc cài bằng kim loại đều khá lộ liễu, trong một số trường hợp nếu bệnh nhân ăn đồ dẻo, thực phẩm dai hoặc gặp phải tác động mạnh từ bên ngoài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến khí cụ, thậm chí còn gây tổn thương đến cơ thể. 

Không những thế, việc đeo một khay niềng bằng hợp kim chống gỉ sẽ làm bệnh nhân mất tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người. Khi sử dụng, các bác sĩ sẽ tuỳ thuộc vào loại răng của bệnh nhân để cân nhắc xem có nên gắn thêm nút nhựa lên hai mặt răng để tăng độ bám cho khay niềng.


Cứ sau khoảng 2 tuần điều trị, bệnh nhân sẽ phải đến tái khám và thay niềng định kì, cứ mỗi lần như vậy, các chân răng sẽ dịch chuyển khoảng 0,25 mm so với vị trí ban đầu. Nghĩa là thời gian chỉnh nha bằng công nghệ này sẽ rút ngắn một nửa so với phương thức truyền thống phức tạp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top