Là cách thức niềng chỉnh răng hiện đại, tốt tiên tiến mang lại độ thẩm mỹ cao trong cả khi mang phương tiện chỉnh răng. Niềng invisalign từ khi được thành lập đã từng thao tác chứng tỏ được vị thế của mình trong giới chỉnh hình, là giải pháp nhận được sự đánh được giá từ các chuyên gia niềng răng chỉnh nha. Vậy niềng răng invisalign có đau không?

Invisalign và eCligner là 2 đại diện của niềng răng trong suốt

- Invisalign có xuất xứ từ Mỹ. Khi chọn niềng răng trong suốt Invisalign, bạn phải đợi nha khoa gửi dấu mẫu hàm và phác đồ điều trị sang Mỹ để làm ra bộ khay niềng Invisalign. Trung bình một quá trình niềng răng Invisalign, người niềng sẽ sử dụng từ 20 - 40 bộ khay. Những khay này đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế. Tham khảo thông tin bọc răng sứ cho răng hàm sâu từ trung tâm nha khoa uy tín. 

- eCligner: Tương tự như Invisalign, niềng răng eCligner giúp điều chỉnh răng trở về đúng vị trí trên cung hàm nhờ vào các khay niềng trong suốt. Những khay niềng eCligner được sản xuất ở Hàn Quốc dựa trên mẫu hàm của người niềng răng.

Với những ưu điểm về thẩm mỹ nên chi phí niềng răng trong suốt thường cao hơn so với những phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. 

Thời gian đeo hàm duy trì là bao lâu?

Dù bạn có niềng răng bằng mắc cài kim loại, mắc cài sứ hay bằng khay Invisalign, bạn sẽ cần phải đeo hàm duy trì sau khi kết thúc giai đoạn điều trị với các khí cụ trên. Khoảng thời gian  từ 3 đến 6 tháng đầu tiên, bạn có thể được yêu cầu phải đeo hàm duy trì từ 12 đến 20 giờ mỗi ngày. 

Khuyến nghị này được dựa có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như mức độ lệch lạc của tình trạng răng ban đầu, tuổi của bạn ( thời gian mang hàm duy trì ở người lớn sẽ lâu hơn trẻ em) và có thể sử dụng hàm duy trì để hoàn tất một vài vị trí răng chưa thật sự thẳng hàng.


– Có thể chuyển sang chỉ đeo hàm duy trì vào ban đêm cho 6 tháng tiếp theo hoặc cho đến khi 12 tháng.

– Sau 12 tháng đeo hàm duy trì liên tục, bác sĩ sẽ thường khuyên bạn nên đeo hàm duy trì của bạn 3-4 ngày trong tuần, chủ yếu vào ban đêm khi ngủ.

Sau khi bạn tháo mắc cài, bạn vẫn sẽ đến gặp Bác sĩ để được theo dõi và tái khám định kì. Thời gian đeo hàm duy trì chính  là giai đoạn chúng tôi “bảo hành” kết quả điều trị cho khách hàng, đảm bảo các răng ở vị trí ổn định và không tái phát.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top