Răng sứ Veneer đeo trong mặt dán răng sứ veneer hiện đang là trào lưu thẩm mỹ nha được phần đông mọi người tin dùng bởi độ thẩm mỹ cao của nó. Nhưng bọc răng sứ có lâu không, mặt dán sứ Veneer với nhiều ưu điểm nào so với nhiều loại răng sứ thẩm mỹ còn lại. Cùng Nha Khoa Đăng Lưu tìm hiểu nhé!

Bọc răng sứ giúp nâng cao chất lượng sống

Bạn thử tưởng tượng, bạn có hàm răng không khoẻ mạnh, bạn ăn không ngon miệng thậm chí không có cảm giác khi ăn. Khi ấy, việc ăn uống với bạn không hề có bất cứ hứng thú gì. Hoặc bạn không may mắn sở hữu hàm răng xấu xí, bạn không tự tin khi cười và lâu dần trở thành con người lạnh lùng, ngại giao tiếp. Khi ấy các bạn có thấy cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc không? Thông tin nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu cho bạn.


Chính vì vậy, rất nhiều người sau khi bọc răng sứ thì sống vui vẻ, hạnh phúc hơn bởi chính bản thân họ cảm thấy tự tin về bản thân mình. Khi tự tin về bản thân thì mọi công việc, chuyện tình cảm sẽ được thuận lợi. Và khi tự tin về bản thân là lúc bạn biết bản thân bạn có giá trị và khi ấy cuộc sống của bạn có chất lượng cao hơn. Nâng cao chất lượng sống chính là mục tiêu mà nhiều người theo đuổi. Vậy bạn nghĩ xem, một việc giúp nâng cao chất lượng sống của bạn thì có tốt không? Khi ấy câu hỏi “răng sứ thẩm mỹ có tốt không?” sẽ được trả lời.

Làm răng sứ như thế nào?

Trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất cho trường hợp răng bị gãy vỡ nhưng vẫn còn chân răng thật. Nếu phần tủy bị hư thì phải điều trị chữa tủy trước rồi mới lấy dấu răng để làm mão sứ.

Trong trường hợp bị mất răng vĩnh viễn thì bác sỹ sẽ tiến hành cấy ghép implant để đảm bảo không xảy ra quá trình tiêu xương ổ chân răng do bị mất răng lâu ngày. Sau 3 đến 6 tháng chân răng implant sẽ tích hợp với xương hàm để hình thành nên 1 chân răng mới, lúc này bác sỹ sẽ lắp thêm phần mão răng để đảm bảo chức năng ăn nhai, và đạt tính thẩm mỹ cao nhất.


Làm răng sứ có tốt không là điều khỏi cần phải bàn cãi vì ngoài những ưu điểm trên răng sứ còn rất lành tính với cơ thể, không gây kích ứng nhưng điều quan trọng là phải lựa chọn được trung tâm trung tâm uy tín, quy trình đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại.

Như vậy mới mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, kết quả duy trì dài lâu ổn định, đảm bảo an toàn giúp bạn an tâm và tự tin hơn.
 
Top