Trị gàu bằng bia là một trong những cách chăm sóc da đầu và tóc tuyệt vời. Cách này nhanh chóng tác động để cung cấp độ ẩm, phục hồi tóc hư tổn và giúp da đầu khỏe mạnh hơn. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có bị hôi miệng không bạn nên tìm hiểu.

Tác dụng của bia trong việc trị gàu 

Thành phần của bia bao gồm mạch nha, hoa bia, chúng chứa các dưỡng chất giúp mái tóc được suôn mượt và sạch gàu. Răng hô móm làm răng sứ có tốt không? Hiệu quả như thế nào? Đặc biệt, trong bia còn chứa protein giúp tăng cường các lớp biểu bì bao quanh tóc, tạo ra hàng rào bảo vệ mái tóc khỏi bụi bẩn và bã nhờn. Đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây nấm da đầu và hình thành các vảy gàu. Ngoài ra bạn sẽ nhận được những lợi ích sau nếu gội đầu bằng bia: 


-Dưỡng chất protein có trong bia sẽ giúp phục hồi tóc xơ rối. 

-Vitamin B giúp nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, sạch gàu, kích thích nhanh mọc tóc. 

-Dưỡng chất Maltose củng cố cấu trúc tế bào, giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn. 

-Chất Sucrose có tác dụng liên kết chặt chẽ biểu bì tóc, giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên. 

- Biotin đóng vai trò giúp tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa gàu và rụng tóc. 
Tác dụng của bia trong việc trị gàu

Hướng dẫn cách trị gàu bằng bia 

Cách trị gàu bằng bia và trứng gà 
Lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein và chất dưỡng ẩm tự nhiên, sẽ giúp cho tóc thêm suộn mượt khỏe mạnh. Khi dùng bia kết hợp với trứng gà sẽ tăng hiệu quả trị gàu lên “gấp đôi”.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1-2 quả trứng gà, 1 lon bia

Cách thực hiện trị gàu bằng bia: Bạn tách lấy lòng trắng trứng gà, sau đó trộn đều với bia. Thoa đều hỗn hợp bia lên tóc, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong, phát huy tối đa công dụng. Dùng khăn bông quấn quanh đầu và ủ khoảng 20 phút. Sau đó gội sạch bằng nước mát và dầu gội. Thực hiện 2-3 tuần, da đầu sẽ nhanh chóng sạch gàu, tóc chắc khỏe và óng mượt. 

Cách trị gàu bằng bia và sữa chua 
Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn và axit lactic tốt cho quá trình phát triển của tóc, đồng thời giúp cân bằng độ pH, ngăn ngừa gàu xuất hiện. Do đó, đây cũng là một trong những hỗn hợp trị gàu được nhiều chị em yêu thích. 

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 hũ sữa chua, 1 lon bia

Cách thực hiện: Trộn đều sữa chua và bia vào với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau khi gội sạch đầu, bạn hãy thoa đều hỗn hợp lên tóc, thoa kỹ ở phần chân tóc, để nhanh chóng loại bỏ các mảng gàu. Ủ khoảng 15-20 phút, sau đó gội sạch bằng nước mát. Với cách này tốt nhất bạn nên thực hiện từ 2-3 lần/tuần để thấy ngay hiệu quả cải thiện chỉ sau 1-2 tuần áp dụng. 

Bài viết trích nguồn tại: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top