Massage mắt có tác dụng gì? bọc răng sứ có phải lấy tủy không? Thời gian trung bình của giới văn phòng dùng để online điện thoại, làm việc trên máy tính là 12 giờ/ngày. Con số đáng báo động cho đôi mắt với những triệu chứng như đau nhức, mờ, mỏi, dẫn đến các bệnh nguy hiểm về mắt. Để cải thiện, bạn hãy áp dụng cách massage dưới đây.
 Cách massage giảm mỏi mắt mỗi sáng

Vì sao nên áp dụng cách massage giảm mỏi mắt mỗi sáng?

Thời gian làm việc trên máy tính của bạn quá nhiều, mắt cần tập trung cao độ, sự ảnh hưởng của ánh sáng từ màn hình máy tính, điện thoại sẽ làm đôi mắt mệt mỏi và dần mờ, yếu đi. Việc massage mắt vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn có đôi mắt to đẹp linh hoạt, mi mắt không bị chảy xệ hay thâm quầng. Từ đó cũng ngăn chặn được tình trạng mỏi mắt hiệu quả.

Tin xem nhiều: niềng răng hô có phải nhổ răng không

Cách massage giảm mỏi mắt vào mỗi bữa sáng sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu trong mắt và cũng thư giãn các cơ xung quanh mắt. Đồng thời, nó sẽ kích thích các tuyến nước mắt, giúp ngăn ngừa khô mắt. Sử dụng vài giọt dầu oliu hoặc kem dưỡng mắt cho mỗi lần mát-xa. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể tự massage mắt cho mình hoặc có thể nhờ sự giúp đỡ của người khác. Hãy lưu ý thực hiện đúng cách để có hiệu quả như mong muốn.


Cách massage giảm mỏi mắt đơn giản tại nhà

Nếu bạn là người làm việc văn phòng, hãy thực hiện các bước massage dưới đây sẽ giúp các bạn giảm được triệu chứng mệt mỏi và khiến đôi mắt trở nên sáng khỏe hơn.

Bước 1: Hãy đặt ngón tay giữa vào quanh mắt, day theo hình vòng tròn trong vòng 5 giây rồi xoay quanh viền mắt. Và lặp lại động tác này 3 lần.

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy đặt bàn tay úp lên mắt, thực hiện đẩy lên đẩy xuống để kích thích tuần hoàn máu, giúp cơ mắt thoải mái và giảm cảm giác nhức mỏi khi phải làm việc quá lâu trên máy tính.

Bước 3: Hãy dùng lòng bàn tay, ấn nhẹ từ giữa mũi ra tới sát bên thái dương, động tác này sẽ giúp bạn giảm đau đầu và mệt mỏi, giúp thư giãn đầu óc.

Bước 4: Sau khi đã thực hiện massage bằng tay xong, bạn hãy dùng khăn nóng đắp lên mắt trong vòng vài phút để giảm tình trạng thâm quầng mắt. Cuối cùng, chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp để massage vùng mắt. 

Như vậy, chỉ với những bước massage đơn giản như trên, bạn có thể tranh thủ thực hiện bất cứ lức nào sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hãy kiên trì thực hiện cũng như massage đúng cách để có hiệu quả giảm mỏi mắt tốt nhất.

Với cách massage giảm mỏi mắt mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoe304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top