Massage vùng mắt là một trong những cách đơn giản nhất để lấy lại sự tươi tắn cho tổng thể khuôn mặt cũng như giúp hỗ trợ chống lại mệt mỏi, căng thẳng từ áp lực công việc đến làn da, đặc biệt là giúp da vùng mắt ngăn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa sớm như thâm quầng, bọng mắt hoặc là nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Tham khảo bọc răng sứ duy trì được bao lâu từ nha khoa.

Học cách massage vùng da quanh mắt 

Làn da xung quanh mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, dấu chân chim khiến làn da chạy xệ, trong thiếu sức sống, khiến bạn trong già đi trước tuổi. Bên cạnh việc sử dụng các loại kem chóng lão hóa, bạn cũng nên áp dụng phương pháp massage vùng da quanh mắt. Tiến hành làm răng sứ có tốt không khi răng đã được lấy tủy?


Bài tập massage mắt 1

Các ngón tay khép lại với nhau, lòng bàn tay để ngược. Hãy dùng ngón cái xoa nhẹ phần thái dương theo chiều kim đồng hồ rồi lật ngược bàn tay lại. Dùng 2 ngón trỏ massage nhẹ nhàng vùng mày và mí mắt, thực hiện trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa mặt với nước ấm. Phương pháp này nếu thực hiện đúng cách mỗi ngày sẽ giúp bạn xóa bỏ được các nếp nhăn quanh vùng mắt hiệu quả.
Học cách massage vùng da quanh mắt

Bài tập massage mắt 2

Bạn hãy dùng 2 ngón tay áp út vuốt từ đuôi mắt lên 2 bên thái dương, Thực hiện 5-10 lần. Bài tập massage mặt này sẽ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, đẩy độc tố ra ngoài, đồng thời nâng cơ mặt một cách tự nhiên, hạn chế tối đa việc chảy xệ da hay tạo nếp nhăn.

Bài tập massage mắt 3

Ngoài các bài tập đơn giản trên thì bạn có thể sử dụng thìa để massage đánh tan bọng mắt. Hãy để thìa vào ngăn mát của tủ lạnh trong vài phút, sau đó nhắm mắt, áp thìa lên mắt và massage vòng tròn khoảng 2-3 phút. Đối với những ai thường xuyên thức khuya thì nên áp dụng phương pháp này để giảm thâm và nhăn vùng da mắt.

Bài tập massage mắt 4

Bạn hãy sử dụng 2 ngón tay trỏ massage hình vòng tròn quanh mắt, bắt đầu từ chỗ tiếp giáp mắt với mũi, vòng qua phần chân mày. Thực hiện động tác này 1 đến 2 lần. Đây là cách giúp các mạch máu giãn nở và lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa các nếp nhăn, giảm quầng thâm mắt, vết chân chim vùng mắt.

Bài tập massage mắt 5

Hãy xoa nhẹ 2 lòng bàn rtay vào nhau cho nóng lên, tạo nhiệt rồi úp vào phần mãng cầu dưới mắt kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng trong vòng 3 phút. Thực hiện động tác này trong vòng 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ ngăn chặn được quá trình lão hóa da vùng mắt, giúp bạn giữ gìn được nét thanh xuân của mình.

Bài tập massage mắt 6

Dùng ngón ray vôc nhẹ lên quanh mắt, theo chiều từ trong ra ngoài rồi ngược lại, thực hiện khoảng 2-3 phút. Bài tập này áp dụng sau khi tỉnh dậy sẽ giúp bạn giảm sưng mắt, vùng da mắt căng mịn và tràn đầy sức sống hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top