Dầu dừa chứa nhiều thành phần có khả năng làm giảm quầng thâm mắt hiệu quả và hiện được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

---Thông tin bên lề: niềng răng hô hàm trên

Công dụng trị quầng thâm mắt của dầu dừa
Vì rất nhiều nguyên nhân trong cuộc sống như áp lực từ công việc, các yếu tố bất thường trong sinh hoạt và môi trường, vùng da mắt sẽ có biểu hiện thâm đen, mệt mỏi và xuất hiện quầng thâm. Lúc này, dầu dừa có lẽ là giải pháp cứu cánh hữu hiệu nhất.

Dầu dừa có trị thâm mắt được không

Các vitamin và dưỡng chất phong phú có trong dầu dừa còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để dưỡng da, giúp cho vùng điều trị sáng và khỏe mạnh từ bên trong. Thông tin bọc răng sứ có phải lấy tủy không nha khoa cho bạn.

Dầu dừa có khả năng tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi những tổn thương do ánh sáng mặt trời, giúp vùng mắt không bị sạm đen hay cháy nắng.

Như vậy, dầu dừa không những làm giảm thâm quầng mắt mà còn giúp vùng da mắt trở nên mịn màng và cung cấp độ ẩm cho làn da. Bạn cũng có thể kết hợp để dưỡng da mặt với dầu dừa.

Bí quyết loại bỏ quầng thâm mắt bằng dầu dừa 
Cách loại bỏ quầng thâm mắt bằng dầu dừa rất đơn giản. Đầu tiên, bạn cần phải làm sạch da vùng mắt, có thể kết hợp cả rửa mắt khi rửa mặt.

Sau khi làm sạch da vùng mắt, dùng khăn lau khô mặt, bạn hãy thoa dầu dừa lên vùng da mắt, dùng tay massage nhẹ dàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, đem lại hiệu quả cao hơn.

Dầu dừa là loại nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, chính vì vậy bạn có thể thoa lên da vùng mắt rồi để qua đêm và rửa mặt vào sáng hôm sau. 

Còn đối với trường hợp bạn thoa dầu dừa vào ban ngày, bạn thoa một lớp mỏng dầu dừa lên vùng quầng thâm. Sau khoảng 5 phút, bạn có thể bắt đầu công đoạn dưỡng da và trang điểm thông thường.

Trên đây là cách loại bỏ quầng thâm mắt bằng dầu dừa hiệu quả và đơn giản tại nhà. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn nhanh chóng giảm được quầng thâm mắt hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top