Lỗ chân lông thông thường có kích thước nhỏ và khó nhận thấy. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chăm sóc và bảo vệ đúng cách sẽ khiến chúng ngày càng to lên, gây mất thẩm mỹ và da trông kém mịn màng. Thông tin bọc răng sứ có đau không từ trung tâm nha khoa.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to thực chất là do kích thước của các nang lông, người bình thường dù nam hay nữ đều cần phải tiết dầu dư thừa, bã nhờn thông qua các nang lông này. Vì vậy, những vùng da mà tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ sẽ làm các nang lông có kich thước lớn và lỗ chân lông to hơn. Mức giá niềng răng mắc cài trong mới nhất hiện nay


Một yếu tố nữa đó là da chết, bã nhờn hay dầu dưa thừa tiết ra ảnh hưởng đến kích thước lôc chân lông. Khi da chết hay bã nhờn tiết ra mà không được làm sạch kịp thời sẽ làm bít lỗ chân lông lại. Vì bị ngăn chặn các chất thải dạng này nên sẽ không thể tiếp tục bài tiết, gây ra tình trạng ứ đọng kéo dài, khiến nang lông nở rộng và mụn trứng cá xuất hiện nhiều.

Làn da bị lão hóa khiến cho lượng collagen và elastin trên da giảm dần, da sẽ bớt săn chắc và đàn hồi. Lúc này, cấu trúc da cũng lỏng hơn, lỗ chân lông sẽ không còn được khít như khi da còn trẻ. Đó là lý do tại sao càng lớn tuổi, bạn sẽ phát hiện lỗ chân lông hai bên cánh mũi và má càng xuất hiện rõ.
Se khít lỗ chân lông cho da dầu ngay tại nhà

Se khít lỗ chân lông cho da dầu ngay tại nhà

Với các phương pháp se khít lỗ chân lông cho da dầu vừa đơn giản lại rất hiệu quả, sẽ không mất quá nhiều thời gian để bạn thu nhỏ lỗ chân lông và lấy lại làn da mịn màng.

Se khít lỗ chân lông cho da dầu với mật ong
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Không chỉ nhanh chóng xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang mà còn làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Vì trong mật ong chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm tốt, kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thười nuôi dưỡng tế bào da tốt.

Đầu tiên, hãy vệ sinh sạch vùng da cần được thu nhỏ lỗ chân lông bằng nước ấm và sữa rửa mặt, để lỗ chân lông thông thoáng và các dưỡng chất dễ thấm sâu qua da. Thoa đều mật ong lên mặt trong 15 phút, massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài rồi rửa mặt với nước sạch.

Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có được làn da mềm mịn và lỗ chân lông thu nhỏ hiệu quả.

Tự se khít lỗ chân lông cho da dầu với sữa chua
Trong sữa chua có chứa nhiều axit lactic và các lợi khuẩn có lợi cho việc se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mịn, đều màu và giảm thâm nám hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, sử dụng một lượng sữa chua không đường thoa đều lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Sau đó, rửa lại với nước sạch. Với phương pháp này, hãy áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Se khít lỗ chân lông cho da dầu với khoai tây
Là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đồng thười vitamin A, E, C,…có trong khoai tây sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông ở chân hiệu quả và làn da trở nên mịn màng hơn. 

Khoải tây cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, dùng nước này thoa đều lên chân và massage nhẹ nhàng trong 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ giúp đôi chân mềm mịn như mong ước.

Bài viết trích nguồn tại: tps://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top