Hiện nay, bọc răng sứ có đắt không là một trong những thắc mắc, bận tâm hàng đầu của nhiều người bên cạnh giá cả, chất lượng khi có kế hoạch thực hiện phương pháp phục hình này. Điều này cũng dễ hiểu vì lần đầu làm phục hình răng, chắc chắn ai cũng lo lắng, có rất nhiều câu hỏi trong quá trình điều trị.

4 ưu điểm của phương pháp làm cầu răng sứ

Làm cầu răng sứ Nano Shining 5S là công nghệ hiện đại ứng dụng những cải tiến thế hệ mới trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ, đảm bảo răng phục hình chính xác 100% chuẩn khít khớp cắn, gờ rãnh bề mặt nhai.

- Độ bền gấp 20 lần: Công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ Nano Shining 5S với phân tử kép, giúp chế tác phôi sứ trên 750 lớp sứ tinh vi trong nhiệt độ cao, tăng độ bền lên gấp 20 lần so với răng sứ thông thường. Tham khảo bọc răng sứ có tốt không từ nha khoa chuyên nghiệp.

- Răng sứ đạt chuẩn tỉ lệ: Cơ chế tự động hoá thiết kế răng chính xác tới từng vi điểm, cho hình thể răng sứ chuẩn tỷ lệ về kích thước, khớp căn, màu sắc tạo cung hàm đều đẹp tự nhiên.

- Không đau, không ê buốt : Màng Seal Protect được bôi lên ngà răng sau khi mài, nhằm bảo vệ ngà răng vĩnh viễn, giúp răng không đau, không ê buốt trong suốt quá trình ăn nhai

- Tạo màu sắc tự nhiên: Công nghệ làm cầu răng sứ kết hợp với lớp phủ Shining bên ngoài bề mặt răng sứ, tạo màu sắc trắng sáng tự nhiên.

Bọc răng sứ có hại không?

Để dễ hình dung thì răng sứ là những chiếc răng làm bằng sứ đóng vai trò là răng giả có tính năng không gây kích ứng, bền chắc, có kích thước, màu sắc chuẩn mực nhằm thay thế cho một hoặc nhiều chiếc răng thật đã mất.

Tuỳ vào mức độ tổn thương như gãy vỡ, số lượng răng bị mất, còn chân răng thật hay không mà bác sỹ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp phục hình răng sứ phù hợp. Mức giá niềng răng không mắc cài invisalign bao nhiêu

Trong trường hợp này tuỳ thuộc bạn mất 1 hay nhiều răng mà bác sỹ tiến hành lắp mão sứ hoặc kết hợp mão sứ với cầu răng sứ nhằm khôi phục lại nguyên trạng những chiếc răng bị mất, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai như bình thường.


Trong trường hợp này, để tránh tiêu xương ổ chân răng do mất răng lâu ngày, làm biến dạng khuôn mặt, giọng nói của bệnh nhân bác sỹ sẽ tiến hành cấy ghép implant.

Câu trả lời là không, tuy nhiên mức độ thành công tuy thuộc vào công nghệ và tay nghề của bác sỹ. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để tiến hành bọc răng sứ, nhằm đảo bảo tính thẩm mỹ, giảm mức độ xâm lân tối đa cho những chiếc răng thật xung quanh, mau lành vết thương và đảm bảo ăn nhai bình thường.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top