Răng thưa tuy không phải là bệnh lý răng miệng quá nguy hiểm nhưng lại là rào cản với bạn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Với sự phát triển của nha khoa thẩm mỹ như hiện nay thì việc khắc phục khuyết điểm này không hề khó. 

Phương pháp niềng răng thưa

Răng thưa có nhiều cách để điều trị, nhưng nếu thưa nhiều răng thì không cách nào lý tưởng hơn là niềng răng. Với niềng răng invisalign giá bao nhiêu, bạn sẽ sở hữu hàm răng đều khít tối đa đồng thời mang lại hiệu quả ngay sau khi điều trị.
 Ưu điểm niềng răng thưa

Có thể nói, niềng răng là giải pháp cho răng thưa cổ điển nhưng duy trì hiệu quả lâu bền hiện nay. Phương pháp này sử dụng mắc cài cố định trên răng, sau đó tác động trên dây cung bằng lực nhẹ phù hợp, kéo các răng lại gần nhau hơn. Khi mắc cài được gắn lên răng, răng sẽ chịu lực niềng trong một khoảng thời gian nhất định và dần dần di chuyển lại sát khít với nhau. Vấn đề răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ ai cũng quan tâm.

Đây là cơ chế chữa răng thưa tạo ra trong khi niềng răng. Những cách như hàn trám, bọc răng  không tạo ra được cơ chế này mà hoặc là đắp thêm vật liệu cho khe thưa hoặc là dùng thân răng giả có kích cỡ lớn hơn để thay cho thân răng thật nhưng buộc phải mài răng thật mới thực hiện được.

Ưu điểm niềng răng thưa

Niềng răng thưa có thể tạo ra hiệu quả chữa trị những khe thưa về mặt bản chất, với các ưu điểm nổi bật sau đây:

– Những chiếc răng hết thưa hở, sát khít đều đặn tăm tắp với nhau.

– Răng không chỉ hết thưa mà còn có thế và phương chuẩn hơn trên cung hàm vì niềng răng ngoài tác dụng kéo răng lại gần với nhau cò có thể điều chỉnh và xoay chuyển lại thế và phương răng cho chuẩn.

– Khi niềng răng thưa răng chỉ bị kéo và xoay chuyển mà không trải qua mài mô răng thật, không xâm lấn men răng hay tác động đến mô mềm. Vì thế, khi đã hoàn tất điều trị, bạn sẽ không còn bất cứ lo lắng nào khác về độ bền của hàm răng.

– Răng vừa được điều chỉnh mà vòm hàm cũng được cân đối lại cho hài hòa cả trên và dưới, giúp cho khớp cắn trở nên hài hòa với nhau nhất.

– Kết quả đạt được từ việc niềng răng sẽ duy trì được trọn đời mà không phải thực hiện thêm lần điều trị nào khác.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top