Tình trạng răng hô, móm, mọc lộn xộn không chỉ làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt còn là nguyên nhân gây sai lệch khớp cắn, gây khó khăn cho việc ăn nhai. Niềng răng là chỉ định thích hợp. Tuy nhiên, những khí cụ niềng răng nổi bật trên cung hàm ít nhiều khiến người sử dụng cảm thấy e ngại trong suốt quá trình chinh nha. Niềng răng mặt trong ra đời là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng.

>>Xem thêm: niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền

Niềng răng mặt trong là như thế nào?
Niềng răng mặt trong là như thế nào?

Niềng răng mặt trong là như thế nào?

Niềng răng mặt trong là như thế nào? niềng răng hô có phải nhổ răng không? Khuyết điểm hàm hô móm, lệch lạc không còn là vấn đề bởi hiện nay đã có nhiều kỹ thuật niềng chỉnh răng khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu nhược điểm riêng biệt. tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm răng của mỗi người bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp.

Thực hiện niềng răng mặt trong được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Khác với những kỹ thuật niềng răng khác, niềng răng mặt trong được gắn mặt trong nên khó phát hiện. Thời gian thực hiện niềng răng còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Nên tìm đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn thăm khám cụ thể hơn.


Quy trình thực hiện niềng răng mặt trong

Phương pháp niềng răng hiện nay được nhiều trung tâm và bệnh viện nha khoa đưa vào áp dụng phụ vụ cho mọi người. Niềng răng mặt trong được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng được biết.


Bước 2: Chụp hình x - quang

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của khách hàng rõ hơn. Nhằm tạo thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện niềng răng.


Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên tiến hành phân tích và xây dựng được khay niềng răng phù hợp với tình rạng khuyết điểm. Đây là một trong những bước quan trọng vì vậy các bác sĩ sẽ tỉ mỉ tiến hành thực hiện.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được tiến hành thực hiện trong phòng vô trùng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Thời gian thực hiện nhanh chóng, bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện vì vậy khách hàng có thể an tâm.


Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách vệ sinh răng miệng ở nhà sao cho phù hợp. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra.

Thực hiện niềng răng mặt trong tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepranginplantgiabaonhieu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top