Trồng răng sứ được xem là phương pháp phục hình lại răng bị mất vô cùng hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng. Không những khắc phục vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tốt chức năng ăn nhai. Bên cạnh đó, nhiều người lại thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Kinh nghiệm trồng răng sứ bạn cần biết

Phải biết tình trạng của răng
Việc năm rõ được tình trạng răng trước khi đến nha khoa có vẻ rất khó khăn nhưng thực tế, nếu bạn biết răng miệng của mình đang mắc bệnh lý gì sẽ giúp ích rất nhiều cho bác sĩ. Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất trước khi trồng răng sứ. Vấn đề răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ được nhiều người quan tâm.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm trồng răng sứ này còn giúp bạn nắm bắt được chi phí phát sinh kèm theo trong quá trình điều trị bệnh lý. Dù cho hiểu biết không nhiều về răng nhưng hãy cố gắng lưu tâm để nắm được chúng đang ở trong tình trạng như thế nào. 

Chọn phương pháp trồng răng
Không phải trường hợp mất răng nào cũng có thể trồng răng sứ, vì vậy hầu hết bác sĩ đều kiểm tra tổng quát răng miệng trước để xác định tình hình. Hiện nay có 3 phương pháp trồng răng đó là làm cầu răng sứ, trồng răng implant và hàm giả tháo lắp. Mỗi phương pháp thích hợp với những trường hợp khác nhau nên sẽ có mức chi phí khác nhau. Bạn cần nắm rõ để có thể lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng như điều kiện kinh tế của mình.

Trồng răng sứ cần kinh nghiệm gì?
Trồng răng sứ tiến hành như thế nào

Chuẩn bị kinh phí
Một trong những kinh nghiệm trồng răng sứ thẩm mỹ bạn nên biết đó là chuẩn bị kinh phí. Chất liệu răng sứ quyết định phần lớn giá thành của một ca trồng răng sứ, ngoài ra, còn phải kể đến những chi phí có thể phát sinh trong lúc làm như: cạo vôi răng, chữa tủy,….Do đó, cần tìm hiểu giá để có sự chuẩn bị, sau đó đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. Tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá niêm yết khác nhau nên bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. 

Chọn loại răng sứ 
Không phải loại răng sứ nào cũng hợp với tất cả mọi người. Tùy từng cơ địa, hay điều kiện công việc, tài chính mà mỗi người chọn cho mình loại răng sứ phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại răng sứ tốt, mỗi loại có từng ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên 2 loại răng sứ được sử dụng phổ biến nhất đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. 

Đối với răng sứ kim loại, mặc dù có độ bền tốt nhưng có nhược điểm là dễ đen viền nướu, màu sắc không được tự nhiên so với răng sứ không kim loại. Răng sứ này có một số dòng sứ cao cấp, màu sắc giống răng thật, độ bền và chịu lực gấp 5 lần răng thật. Tuy nhiên, nó có chi phí cao hơn nhiều so với răng sứ kim loại.

Địa chỉ nha khoa
Kinh nghiệm trồng răng sứ cuối cùng và cũng quan trọng nhất đó là nha khoa thực hiện. Để trồng răng, cần có bác sĩ giỏi và kinh nghiệm nhiều năm để xác định tình trạng răng chính xác nhất. Trang thiết bị tiên tiến tại nha khoa cũng hỗ trợ tối đa cho quá trình phục hình răng. 
Bài viết trích nguồn tại: catcanhmuihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top