Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật sử dụng các mắc cài niềng răng siêu nhỏ để tạo lực di chuyển răng, giúp chỉnh hình các răng theo đúng trật tự như đã định sẵn trước đó. Phương pháp niềng răng này hiện đại và tiện lợi hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. Thực hiện bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng không mắc cài 3D cho ai?

Với sự tiến bộ của khoa học và phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ nha khoa, phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear với kỹ thuật hiện đại, áp dụng cho mọi khách hàng nam nữ có sức khỏe ổn định có nhu cầu tham gia chỉnh nha để cải thiện các khuyết điểm về răng như:

- Trường hợp có răng cửa xoay ngang gần như 90 độ

- Khách hàng bị móm do răng, các răng trước cắn ngược gây mất thẩm mỹ và gây khó khăn trong quá trình ăn uống. Tìm hiểu chi phí niềng răng mặt trong bao nhiêu hiện nay?


- Người có răng thưa cửa hàm trên hoặc răng bị hở, các răng trước khi cắn không chạm được vào nhau

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc nhau gây mất thẩm mỹ

- Khách hàng bị hô, móm, vẩu và một số trường hợp khác

- Người có mong muốn sở hữu hàm răng đều đặn, thẩm mỹ hơn
Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear 

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật áp dụng sự tiến bộ vượt bậc của nền công nghệ thẩm mỹ nha khoa. Dựa trên nguyên tắc an toàn và đảm bảo hiệu quả cho khách hàng, tại đây áp dụng thẩm mỹ theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với các thao tác sau đây:

Bước 1: Dựa trên nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng, khuyết điểm của răng, đồng thời phân tích và tìm ra hướng điều trị phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát với các thao tác xét nghiệm cơ bản để đảm bảo khách hàng là người sống khỏe mạnh và có đầy đủ điều kiện tham gia niềng răng.

Bước 3: Thiết kế khay răng dựa trên khuôn hàm xác định được từ kết quả X-quang và phân tích. Khay răng trong suốt được thiết kế phải chuẩn xác, vừa khít với khuôn hàm của khách hàng.

Bước 4: Hướng dẫn khách hàng cách đeo khay răng không mắc cài 3D Clear và chỉ định cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp niềng răng không mắc cài 3D clear mà chúng tôi muốn cung cấp tới các bạn. Với phương pháp này, bạn đã có một sự lựa chọn tối ưu cho việc khắc phục các nhược điểm trên răng và tự tin sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top