Niềng răng (chỉnh hình răng cố định bằng mắc cài) là phương pháp điều trị răng mọc lệch lạc, sai vị trí, hô, móm... bằng hệ thống mắc cài - dây cung và các khí cụ chỉnh hình cố định và tháo lắp khác gắn trực tiếp lên răng và xương hàm. Dưới đây là một số kinh nghiệm về vấn đề niềng răng có ảnh hưởng gì không bạn có thể tham khảo.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Vì một hàm răng không được hoàn hảo cho lắm, bạn cảm thấy không được tự tin khi cười, khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn niềng răng để có một hàm răng như mong muốn, bạn muốn tìm hiểu một phương pháp niềng răng không để lộ mắc cài.


Khắc phục nhược điểm của phương pháp niềng răng có mắc cài bằng kim loại, bằng sứ…gây bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp. Phương pháp niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng hiện đại và thẩm mỹ. 

Phương pháp này sẽ không phụ thuộc vào hệ thống mắc cài và dây cung như những hình thức niềng răng trước đó, thay vào đó là những khay niềng trong suốt hoàn toàn khiến người đối diện bạn không thể nhận ra được là bạn đang niềng răng.

Niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền?

Hiện nay có khá nhiều các địa chỉ niềng răng trên toàn quốc, bạn có thể tới bệnh viện Răng Hàm Mặt hay tới các phòng khám nha khoa tư nhân để được khám chi tiết tình trạng bệnh và tư vấn chi tiết về phương pháp niềng phù hợp nhất, thời gian niềng là bao lâu và từ đó biết chính xác chi phí niềng răng là bao nhiêu. 


Niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay và chi phí niềng răng thường sẽ cao hơn 2 – 4 lần so với những phương pháp niềng răng trước đây.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top