Hiện nay, việc tìm hiểu giá chỉnh nha tháo lắp mức 1 bao nhiêu tiền là điều khá khó khăn. Bởi lẽ, có khá nhiều phòng nha không công khai chi phí niềng răng tháo lắp để dễ dàng đưa ra mức giá cạnh tranh. Cho nên, là người tiêu dùng thông thái, bạn hãy tìm hiểu bảng giá chuẩn, uy tín sau đây. 

Bài viết liên quan: răng lấy tủy có nên bọc lại   


Niềng răng tháo lắp mức 1 giá bao nhiêu?

Niềng răng tháo lắp mức 1 là gì? 

Niềng răng tháo lắp mức 1 là gì? mới niềng răng nên ăn gìNiềng răng tháo lắp hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, sử dụng các khay niềng bằng nhựa trong suốt tạo lực kéo dịch chuyển răng từ từ về vị trí mới. Sắp xếp toàn bộ hàm răng, cải thiện hầu hết các khiếm khuyết của răng. 

Hiện nay, có 2 loại niềng răng tháo lắp đó là niềng răng tháo lắp Invisalign và niềng răng tháo lắp Clear Aligner. Khác với phương pháp một số kỹ thuật niềng răng mắc cài, liệu trình niềng răng tháo lắp được phân thành 3 cấp độ khác nhau: Từ 1 – 3. 

Hiểu đơn giản, từng cấp độ khi niềng răng tháo lắp tương ứng với từng tình trạng mức độ răng hô móm, khấp khểnh. Tức là khuyết điểm răng hô móm, răng thưa của bạn ở mức độ nhẹ, khớp cắn đơn giản, dễ nắn chỉnh răng về đúng vị trí, thời gian thực hiện cũng nhanh chóng hơn, chi phí niềng răng cũng ít hơn rất nhiều so với mức 2 và 3. 


Niềng răng tháo lắp mức 1 giá bao nhiêu? 

Niềng răng tháo lắp mức 1 giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ sau khi thăm khám cụ thể. Thông qua chụp X-quang, kiểm tra cấu trúc xương hàm, xác định nguyên nhân hô móm bác sĩ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định tình trạng răng thuộc mức 1, mức 2 hay mức 3. 

So với niềng răng mắc cài, niềng răng tháo lắp các loại nói chung có mức giá cao hơn bởi những ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ, hiệu quả, quy trình chế tác mắc cài,…Niềng răng tháo lắp mức 1 giá bao nhiêu tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể như: 

- Loại khay niềng: Như đã nói ở trên, niềng răng tháo lắp có 2 loại, mỗi loại sở hữu ưu nhược điểm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. 

- Tình trạng răng miệng: Nếu răng miệng mắc bệnh lý sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu,…bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh trước khi gắn mắc cài niềng răng. Số tiền điều trị được cộng vào với số tiền thực hiện chỉnh nha. 

- Địa chỉ nha khoa: Một kết quả niềng răng tốt luôn được quyết định nhiều bởi địa chỉ thực hiện. Chỉ khi nha khoa tốt, có chất lượng, bác sĩ giỏi cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, quá trình niềng răng mới diễn ra an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy, mỗi nha khoa cũng có mức niêm yết khác nhau. 

Ngoài ra, tùy vào tình trạng lệch lạc của răng mà bác sĩ chỉ định số lượng khay niềng khác nhau, niềng răng tháo lắp mức giá bao nhiêu cũng có sự chênh lệch đáng kể. Ở mức 1, số khay niềng tương ứng là 14 cặp khay, mức 2 là 35 cặp và mức 3 là trên 35 cặp. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẽ về vấn đề niềng răng tháo lắp mức 1 giá bao nhiêu. Mong rằng bài viết này đã giúp ích cho bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích cho bản thân.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top