Hàm răng ố vàng làm cho nụ cười kém duyên khiến bạn mất tự tin, liệu pháp điều trị tẩy trắng răng siêu nhanh tại phòng khám bằng công nghệ Laser whitening là một cứu cánh giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin. Tham khảo thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu từ nha khoa.

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Răng bị sậm màu, vàng ố do hút thuốc lá, do uống thuốc kháng sinh hay nhiễm màu do các sắc tố bên ngoài khiến cho bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống rất nhiều. Công nghệ tẩy trắng răng ra đời là một biện pháp cải thiện nụ cười hiệu quả. Đó là quá trình dùng hóa chất để làm trắng sáng hàm răng hơn, bằng phải ứng oxy hóa để cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng.

Kỹ thuật laser của công nghệ được tạo ra nhờ hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân, khác biệt hoàn toàn so với cách tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại. Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng mặt trong là gì?


Thuốc tẩy trắng được dùng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng không cho thấy có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào. Nồng độ cho phép của thuốc được tổ chức Y tế thế giới chứng minh là an toàn đối với sức khỏe con người.
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Ưu điểm tẩy trắng răng 

- Khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhược điểm răng bị ố vàng, sẫm màu.

- Kỹ thuật tiên tiến, an toàn và mang lại hàm răng trắng sáng bất ngờ.

- Hiệu quả duy trì được lâu dài 3 - 5 năm (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người). 

- Thông qua quá trình tẩy trắng răng, các nha sĩ đồng thời phát hiện các vấn đề về răng miệng và giúp bạn tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 3 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học và chế độ ăn uống hợp lý thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.    

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top