Niềng răng nhanh thích hợp với những đối tượng khách hàng có khuyết điểm về hàm răng thiếu tính thẩm mỹ như răng hô, răng móm, răng vẩu hoặc răng mọc lộn xộn, lệch lạc và không thẳng hàng. Thời gian thực hiện phương pháp này được rút ngắn đến tối thiểu từ 6 tháng đến 1 năm rưỡi tùy thuộc theo tình trạng của khách hàng như thế nào.

---Tham khảo thêm: Chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền?

Niềng răng nhanh có gì đặc biệt?
Niềng răng nhanh cũng như các phương pháp niềng răng khác sử dụng hệ thống khay niềng răng với các mắc cài được gắn lên bề mặt răng giúp cho răng được điều chỉnh lại vị trí cân đối và phù hợp hơn. 

Điểm đặc biệt của phương pháp này là khay niềng răng được làm từ mắc cài Speed được thiết kế chuyên dụng nhỏ hơn gấp 3 lần so với các loại khay niềng răng khác. Tuy thiết kế nhỏ nhưng tại có độ bám chắc và độ đàn hồi cáo, từ đó sinh ra lực kéo mạnh giúp đưa răng về vị trí hợp lí nhanh hơn so với các loại mắc cài khác. Vấn đề bọc răng sứ có tác hại gì không được tìm hiểu thêm.

Quy trình thực hiện niềng răng nhanh thế nào?
Niềng răng nhanh như thế nào

Quy trình thực hiện niềng răng nhanh
Bước 1: Bác sĩ kiểm tra khuyết điểm răng miệng khách hàng đang gặp phải và tư vấn về phương pháp niềng răng nhanh thích hợp nhất.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang để nắm rõ tình trạng của khách hàng, cấu trúc xương quai hàm cũng như các thành phần trong khoang miệng.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ và lấy dấu hàm để gửi thông tin về bộ phận Labo thiết kế khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm hiện tại của khách hàng.

Bước 4: Khi khay niềng răng được làm xong, bác sĩ cẩn thận đeo khay niềng răng cho khách hàng để phục hình lại răng. Khay niềng răng phải ôm sát và gắn chắc vào răng để tạo lực kéo ổn định.

Bước 5: Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Trên đây là những thông tin về phương pháp niềng răng nhanh nha khoa muốn chia sẻ tới bạn. Thực hiện niềng răng nhanh cho bạn một hàm răng đẹp như ý. Để hiểu hơn về phương pháp này, bạn có thể đến nha khoa để thăm khám và kiểm tra kết quả.
Bài viết trích nguồn tại: taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top