Với phương pháp niềng răng mặt ngoài, ưu điểm lớn là thời gian niềng răng nhanh hơn loại mắc cài gắn mặt trong răng, giữ vệ sinh răng tiện lợi hơn so với niềng răng mặt trong nhưng lại không thẩm mỹ. Lo lắng khi răng lung lay có bọc sứ được không? Còn phương pháp niềng răng mặt trong thì lâu hơn nhưng lại không làm ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp hàng ngày.

Định nghĩa về niềng răng mặt trong

Trong tất cả các loại hình chỉnh nha hiện nay, niềng răng mặt trong được đánh giá là phương pháp chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao nhất. Hệ thống mắc cài và dây cung được gắn cố định ở mặt trong của răng, giúp sắp xếp khuôn răng đều đặn và thẳng hàng. Đồng thời, nắn chỉnh lại khớp cắn sao cho đạt tỉ lệ chuẩn. Thông tin liên quan bọc răng sứ có tốt không bạn có thể tìm hiểu.

Ngày này, niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha đang được ưa chuộng. Bởi vì, nó không chỉ mang lại hiệu quả điều trị cao, mà còn đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ cho người bệnh. Hơn nữa, các mắc cài mặt trong còn có lực nắn chỉnh mạnh, nhờ vậy lực siết chặt chẽ hơn và răng cũng được thúc đẩy di chuyển nhanh hơn, rút ngắn thời gian thực hiện chỉnh nha.
Định nghĩa về niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?

Giải quyết mọi vấn lo lắng chi phí niềng răng mặt trongDưới đây là một số ưu điểm vượt trội của niềng răng mặt trong, bao gồm:

- Hệ thống mắc cài và dây cung được bác sĩ giấu rất tinh vi ở bên trong khoang miệng. Nhờ đó, khi bạn cười hoặc nói, mọi người không nhận ra bạn đang niềng răng - chỉnh nha.

- Hệ thống mắc cài và dây cung làm bằng vật liệu cao cấp, được đo đạc và chế tạo chính xác cho từng trường hợp cụ thể. Vì thế, niềng răng mắc cài mặt trong có khả năng tạo ra lực kéo ổn định và bền bỉ, giúp răng dịch chuyển nhanh chóng về vị trí mới, rút ngắn thời gian điều trị.

- Với thiết kế các cạnh trơn láng, bề mặt nhỏ và gọn nên các mắc cài niềng răng không gây kích ứng môi - má - lưỡi - lợi của bạn. Ngoài ra, mắc cài và dây cung được gắn ở mặt trong của răng, cho nên khi bạn vận động mạnh thì cũng không gây ra tình trạng tổn thương mô mềm.

- Vì được chế tạo bởi vật liệu cao cấp, lành tính nên niềng răng mắc cài mặt trong rất an toàn với cơ thể con người, không gây dị ứng. Phương pháp niềng răng mặt trong phù hợp với mọi đối tượng.

Bài viết trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top