Răng hô khiến cho môi không thể khép lại một cách tự nhiên, làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và các bệnh lý về hàm răng… Chính vì thế, niềng răng hô được xem là giải pháp hoàn hảo chuyển dịch những chiếc răng về đúng vị trí, đều và chuẩn nhất. Tham khảo thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu chia sẻ từ trung tâm nha khoa.

Niềng răng hô là gì?

Hô là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm được khắc phục. Khuyết điểm này làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp khác còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người đặt ra. Hiện nay, niềng răng hô chính là giải pháp tốt nhất bạn nên lựa chọn để điều chỉnh hô do răng. chi phí niềng răng mặt trong cho răng hô có cao không?


Niềng răng hô là phương pháp sử dụng các khí cụ nắn chỉnh nha gắn lên răng. Phương pháp này được tiến hành thực hiện theo một quy trình chuẩn, thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Trước khi thực hiện khách hàng được các bác sĩ thăm khám cụ thể, sau đó mới tiến hành lên kế hoạch niềng răng cụ thể. 
Niềng răng hô là gì?

Quy trình thực hiện niềng răng hô đạt chuẩn

Thực hiện niềng răng hô theo một quy trình chuẩn và tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hô hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn phương pháp và giải đáp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp X-quang để thấy rõ hơn tình trạng hô, đồng thời thấy được những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện. 

Bước 3: Hình ảnh X-quang được gửi sang cho các kỹ thuật viên để phân tích cụ thể hơn khuyết điểm. Sau đó, lên kế hoạch niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền cho khách hàng, đồng thời xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Nhằm dịch chuyên răng về những vị trí như ý muốn. 

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng được thực hiện trong phòng khép kín. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hợp lý. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian đeo mắc cài.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top