Mắc cài kim loại là khí cụ niềng răng – chỉnh nha truyền thống, đã có hơn 100 năm tuổi và hiện đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Dưới đây là thông tin niềng răng invisalign có đau không có thể bạn chưa biết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Cấu tạo bao gồm 2 thành phần chính là mắc cài và dây cung, được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không rỉ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Mắc cài sẽ được gắn trực tiếp lên mặt ngoài của răng, còn dây cung có trách nhiệm kết nối các mắc cài lại với nhau. Có thể bạn chưa biết răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ hãy tìm hiểu ngay.


Trong quá trình niềng răng, dây cung sẽ siết để tạo lực dịch chuyển răng dần dần về đúng vị trí. Niềng răng mắc cài kim loại có thể chữa khỏi hoàn toàn các trường hợp bệnh lí từ đơn giản đến phức tạp như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh nặng.

Niềng răng mắc cài kim loại có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài kim loại ngày nay ít xâm lấn và gọn gàng hơn. Nhiều loại nhỏ và kết hợp với dây dẫn được kích hoạt bởi nhiệt sản sinh của cơ thể giúp đẩy nhanh kết quả và giảm đau.

- Hiệu quả nhất về mặt chi phí, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng mắc cài bằng vàng thì sẽ đắt hơn do chất liệu.

- Dây cài có sẵn nhiều màu sắc đa dạng, rất phù hợp với trẻ nhỏ.

- Quy trình thực hiện trồng răng sứ bao nhiêu tiền tương đối đơn giản, không quá phức tạp, không yêu cầu sử dụng các thiết bị máy móc.

- Lực kéo ổn định, rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Chỉnh nha ngày nay không phân biệt tuổi tác. Việc chỉnh nha bằng hình thức niềng răng mắc cài kim loại cũng vậy. Tuy nhiên, như đã nói đặc biệt phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ. Chỉnh ra giúp răng đều, phù hợp với hiệu quả thẩm mỹ khuôn mặt của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, đây còn là phương pháp giúp tăng cường chức năng khớp căn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top