Niềng răng là giải pháp chỉnh nha hàng đầu hiện nay, giúp đem lại cho bạn hàm răng đều đặn, tự tin hơn. Tuy nhiên, nếu e ngại việc phải đeo những chiếc mắc cài kim loại với màu sắc xám, dễ lộ, kém thẩm mỹ thì niềng răng mắc cài sứ dây trong có thể sẽ là lựa chọn lí tưởng của bạn khi muốn thực hiện chỉnh nha! Vấn đề bọc răng sứ có phải lấy tủy không bạn nên quan tâm.

Giới thiệu về niềng răng mắc cài sứ dây trong 

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ và hệ thống dây chun nha khoa trong suốt. Cũng tương tự như niềng răng sứ thẩm mỹ, hệ thống khí cụ này sẽ được gắn lên mặt ngoài của răng để tạo lực chỉnh nha ổn định, dịch chuyển răng từng chút một về đúng vị trí mong muốn, cải thiện hiệu quả các khuyết điểm như răng thưa, hô móm, răng mọc lệch, khấp khểnh... và giúp ăn nhai ngon miệng hơn.
Giá niềng răng mắc cài sứ dây trong bao nhiêu?

Đặc biệt, hiệu quả tối ưu mà phương pháp này mang lại cho người dùng chính là vẻ thẩm mỹ ngay cả khi điều trị. Với thiết kế và màu sắc đặc biệt như vậy, người khác khó có thể biết được bạn đang thực hiện niềng răng. Hiện nay, giá niềng răng mắc cài sứ dây trong có 2 loại phổ biến đó là: 

- Mắc cài sứ cổ điển, giúp người bệnh an tâm với hiệu quả chỉnh nha và quy trình thực hiện an toàn. Tuy nhiên, cần phải thăm khám thường xuyên để bác sĩ thay dây thun và vệ sinh dây cung. 

- Mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm nổi trội, được cải tiến từ mắc cài cổ điển với hệ thống nắp đậy giúp giữ dây cung trong rãnh mắc cài mà không cần dùng dây thun. Nhờ vào tính năng tự động này nên lực tác dụng lên răng đều và ổn định hơn, số lần tái khám ít và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn so với mắc cài cổ điển. 

Giá niềng răng mắc cài sứ dây trong bao nhiêu? 

Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp nắn chỉnh, sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô móm,….nhờ hệ thống mắc cài và dây cung được gắn cố định lên bề mặt răng, tạo ra lực kéo ổn định, giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. 

Nhờ mắc cài được thiết kế bằng chất liệu sứ, có màu sắc tương đồng với răng thật nên được xem là giải pháp chỉnh nha mang tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, chất liệu niềng răng mắc cài sứ có 2 loại chính đó là mắc cài sứ thường và mắc cài dây trong. 

Niềng răng mắc cài sứ thường dây cung được làm từ hợp kim nên đôi khi vẫn để lộ chưa đạt được tính thẩm mỹ như mong đợi. Tại nha khoa, mỗi loại khí cụ niềng răng sẽ có những chi phí khác nhau, trong đó giá niềng răng mắc cài sứ dây trong có chi phí cao hơn mắc cài sứ thường, nằm trong khoảng từ 45 – 55 triệu đồng cho một case chỉnh nha. 

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top