Chế độ ăn uống và cách chọn lựa các thực phẩm ăn khi niềng răng có ý nghĩa quan trọng trong việc đạt được hiệu quả nhanh hay chậm, mức độ như thế nào. Vậy niềng răng mất bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của niềng răng không mắc Invisalign

Invisalign là cách vô hình để làm thẳng răng của bạn mà không cần đeo mắc cài.

Invisalign sử dụng một loạt khay trong suốt có thể tháo rời để làm thẳng răng của bạn mà không cần dây kim loại hoặc mắc cài. Thông tin bọc răng sứ cho răng hàm sâu được chia sẻ tại đây.

Invisalign đã được chứng minh hiệu quả trong nghiên cứu lâm sàng và trong thực hành chỉnh răng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong thực tế, tại Mỹ hơn 70% Nha sỹ chuyên khoa chỉnh răng đã điều trị cho bệnh nhân với Invisalign.


Tùy chỉnh: Bác sĩ sẽ lấy dấu chính xác và gửi sang hãng bên Mỹ làm bộ khay cho răng của bạn.
Hiệu quả: Ngay cả trước khi điều trị Invisalign bạn được hoàn tất, răng của bạn đã cải thiện dần và bạn đã bắt đầu tận hưởng những niềm vui, lợi ích của một nụ cười đẹp hơn.

Tiện nghi: Với Invisalign, các cạnh khay trơn tru vì vậy nó sẽ không gây kích ứng nướu hoặc má của bạn.

Vô hình: Invisalign là hầu như vô hình nên hầu như không ai biết bạn đang làm thẳng răng của bạn.

Tháo lắp: Bạn có thể tháo khay Invisalign để ăn, uống, khi dùng bàn chải và chỉ tơ nha khoa hoặc tháo ra vào những dịp đặc biệt.

Thoải mái, bởi vì nó không có kim loại gây trầy xước miệng trong thời gian điều trị. Và không có mắc cài kim loại và dây cung có nghĩa là bạn chỉ mất rất ít thời gian đến Bác sỹ điều chỉnh.

Làm Thế Nào Để Giảm Thiểu Rủi Ro Khi Niềng Răng?

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín: Chất lượng của nha khoa chính là yếu tố quyết định sự thành công của ca niềng răng – chỉnh nha. Vì thế, bạn chỉ nên chọn những địa chỉ uy tín, có chất lượng tốt để thực hiện.

Một địa chỉ nha khoa uy tín phải hội tụ đầy đủ các yếu tố sau: Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, sở hữu hệ thống máy móc – thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình dịch vụ rõ ràng và chi tiết, kiểm soát tốt vấn đề lây nhiễm chéo.


Xây dựng chế độ chăm sóc răng miệng khoa học: Nếu muốn răng miệng của bản thân luôn khỏe đẹp, người bệnh cần xây dựng cho mình chế độ chăm sóc răng miệng khoa học và hợp lý trong suốt thời gian điều trị.

Chải răng thường xuyên, từ 2 – 3 lần/ngày. Sau khi ăn, cần vệ sinh khí cụ niềng răng thật sạch sẽ. Nên súc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng sau khi chải răng. Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng ít nhất 1 lần/ngày. Đặc biệt, chỉ nên ăn thực phẩm mềm, lỏng, ấm và dễ nhai.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top